'Nữ hoàng ma túy Đài' kể về những ngày ngồi tù

'Nữ hoàng ma túy Đài' kể về những ngày ngồi tù

'Nữ hoàng ma túy Đài' kể về những ngày ngồi tù

Tiêu Thục Thận cho biết, điều làm cô khó chịu nhất trong trại giam là bị bạn tù nhòm ngó cơ thể.

  • 'Nữ hoàng ma túy Đài' gợi cảm tái xuất / Vẻ đẹp bốc lửa của 'Nữ hoàng ma túy Đài Loan'

Hồi tháng 5/2011, diễn viên Đài Loan Tiêu Thục Thận nhận phán quyết một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng ma túy. Nhờ cải tạo tốt, cô được trả tự do hè năm 2012 và đã trở lại với các hoạt động giải trí. Nữ diễn viên mới đây chia sẻ về quãng thời gian trong trại giam.

Thời gian chịu hình phạt, Thục Thận ngủ trên nền nhà. Bảy, tám người sinh hoạt chung trong căn phòng chật chội. Dù là người nổi tiếng, cô không được bất kỳ sự ưu ái nào. Cuộc sống trong tù hoàn toàn đối lập với sự hào nhoáng trong thế giới của một ngôi sao.

th2-8749-1401847467.jpg

Tiêu Thục Thận trong buổi phỏng vấn.

Điều làm Tiêu Thục Thận khó chịu nhất là sự nhòm ngó của bạn tù. "Dù sao tôi cũng là người của công chúng, khác với họ... Họ nhòm ngó ngực tôi thật hay giả, xem dáng vóc tôi đẹp hay xấu, chân có dài không... Những biểu hiện đó khiến tôi khó chịu nhất", diễn viên nhớ lại.

Trả lời phỏng vấn, Tiêu Thục Thận tự nhận mình là người dám yêu dám hận. Người đẹp tiết lộ những bạn trai mà cô từng hẹn hò đều do cô chủ động theo đuổi. Tuy nhiên các mối tình không có kết quả. Tiêu Thục Thận nói có lúc cô bi quan, ví tình yêu là món đồ ngọt tráng miệng, không nhất thiết phải có.

Xấp xỉ 40 tuổi, Thục Thận không còn mơ mộng hão huyền về tình yêu. Nữ diễn viên cho biết cô cần một người hiểu mình, có thể mang lại cho cô cảm giác an toàn. Cô không đòi hỏi cao về tướng mạo, tiền bạc, địa vị của người đàn ông đó.

Gần đây, Tiêu Thục Thận làm việc tích cực để lấy lại hình ảnh lành mạnh trong mắt công chúng: "Tôi sẽ nắm bắt cơ hội của mình, không để mọi người lại thất vọng. Tôi luôn biết ơn sự khoan dung của các bạn", Thục Thận cảm kích nói.

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »