Hương Tràm làm tình nhân của Trung Quân trên sân khấu

Hương Tràm làm tình nhân của Trung Quân trên sân khấu

Hương Tràm làm tình nhân của Trung Quân trên sân khấu

Cặp ca sĩ trẻ kết hợp ăn ý trong ca khúc "Gọi anh" tại đêm minishow của Hương Tràm, tối 9/3 ở Hà Nội.

  • Hương Tràm học cách tiết chế sau va vấp với Thu Minh
Hôm nay em rất vui và hạnh phúc khi có mặt trong minishow tôi nay có một người Anh Trai vô cùng đặc biệt, anh ấy là người bạn thân trong nghề của em. Mỗi lần em có một cái stt buồn hay vui trên Facebook, hay những bước đường em đi, anh ấy luôn động viên, chia sẻ và lắng nghe những tâm sự của em. Thật vui khi hôm nay có mặt của anh - Nguyễn Trần Trung Quân. Và em càng vui hơn khi đứng tại sân khấu này lần đầu tiên chúng em song ca với nhau&.Đó chắc chắn sẽ là tiết mục thăng hoa và em vô cùng mong tới khoảnh khắc đó&." - Hương Tràm tâm sự.

"Em rất vui và hạnh phúc khi có mặt người anh vô cùng đặc biệt. Trên những bước đường em đi, anh luôn động viên, chia sẻ và lắng nghe những tâm sự của em. Và em càng vui hơn khi tại sân khấu này lần đầu tiên chúng em song ca với nhau… Đó chắc chắn sẽ là tiết mục thăng hoa và em vô cùng mong tới khoảnh khắc đó…" - Hương Tràm tâm sự về người anh Trung Quân.

Ngoài đời chúng tôi thân nhau lắm, có lẽ nhiều khán giả đang mất dần niềm tin vào showbiz vào những mối quan hệ đồng nghiệp&.Nhưng hãy chúng tôi muốn mọi người thấy rằng " chúng tôi là tình cảm anh em chân thành, không toan tính và chúng tôi chia sẻ, đồng cảm với nhau về nghề và về cuộc sống . Tôi rất may mắn khi có một cô em gái nhỏ là Hương Tràm&."  - Nguyễn Trần Trung Quân cũng đáp lại Hương Tràm bằng những lời trân trọng.

"Có lẽ nhiều khán giả đang mất dần niềm tin vào những mối quan hệ đồng nghiệp ở showbiz. Nhưng chúng tôi muốn mọi người thấy rằng chúng tôi là tình cảm anh em chân thành, không toan tính và chúng tôi chia sẻ, đồng cảm với nhau về nghề và về cuộc sống. Tôi rất may mắn khi có một cô em gái nhỏ là Hương Tràm" - Nguyễn Trần Trung Quân đáp lại.

U64A1104-4066-1394438907.jpg

Cả hai thân thiết khi Trung Quân thi Sao Mai điểm hẹn và Hương Tràm thử sức tại The Voice.

RAP2266-6169-1394438908.jpg

Vừa phẫu thuật vách ngăn mũi nhưng Nguyễn Trần Trung Quân vẫn hát rất tốt.

RAP2269-5424-1394438908.jpg

Anh hòa giọng ăn ý cùng Hương Tràm trong ca khúc "Gọi anh".

RAP2286-1588-1394438909.jpg

Cuối chương trình, Trung Quân gửi tặng Hương Tràm món quà 8/3 muộn.

U64A1049-7425-1394438909.jpg

"Anh hy vọng cuốn tiểu thuyết tình yêu này sẽ cho em nhiều cảm xúc để hát" - Trung Quân trêu đùa Hương Tràm.

Quán quân The Voice khoe giọng với những ca khúc: I Will Always Love You , Hạ Trắng, Với Em Là Mãi Mãi&.

Quán quân The Voice khoe giọng với những ca khúc: I will always love you, Hạ trắng, Với em là mãi mãi….

RAP2186-1369-1394438909.jpg

Tuy nhiên, nhiều khán giả Hà Nội tỏ ra không ủng hộ khi Hương Tràm mặc váy ngắn trễ ngực để hát và giao lưu trong chương trình.

* Video 'Gọi anh' của Trung Quân và Hương Tràm

Huy Phạm

, ,

Previous
Next Post »