Phim hay trên truyền hình tuần ba tháng 6

Phim hay trên truyền hình tuần ba tháng 6

Phim hay trên truyền hình tuần ba tháng 6

"Warm Bodies", "Percy Jackson: Sea of Monsters" hay "Hit & Run" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

  • Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 6 / Phim hay trên truyền hình tuần đầu tháng 6

1. Miami Vice (HBO)

Đạo diễn: Michael Mann
Diễn viên: Colin Farrell, Jamie Foxx, Củng Lợi
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 9:30 (21/6)

miami-vice-7902-1402881527.jpg

Dựa trên loạt phim truyền hình cùng tên nổi tiếng thập niên 1980, Miami Vice tập trung vào hai viên thám tử Crockett (Colin Farrell thủ vai) và Tubbs (Jamie Foxx). Công việc và đời tư của họ hoàn toàn bị đảo lộn khi cả hai được giao nhiệm vụ thâm nhập vào thế giới ngầm Nam Florida để điều tra một nhóm tội phạm đã gây ra ba vụ án mạng.

Thâm nhập vào thế giới của xã hội đen, nơi mà những chiếc huy hiệu cảnh sát trở nên vô dụng, Crockett và Tubbs phải vô cùng cẩn trọng. Mọi chuyện trở nên rắc rối hơn khi Crockett phải lòng Isabella (Củng Lợi), người vợ gốc Á của một tên tội phạm buôn vũ khí khét tiếng...

2. Warm Bodies (HBO)

Đạo diễn: Jonathan Levine
Diễn viên: Nicholas Hoult, Teresa Palmer, Rob Corddry
Thể loại: Hài hước, Lãng mạn
Lịch chiếu: 22:00 (21/6)

warm-bodies-ver9-xlg-9848-1402881527.jpg

Chuyển thể từ cuốn sách bán chạy cùng tên, Warm Bodies đặt bối cảnh trong thế giới giả tưởng, khi hầu hết dân số dân số đã trở thành những xác sống ăn thịt người. Cô nàng Julie (Teresa Palmer) là một trong những người hiếm hoi chưa bị ảnh hưởng bởi những zombie khát máu. Số phận đưa đẩy cô gặp anh chàng zombie trẻ R (Nicholas Hoult) và được anh bảo vệ. Họ phải tìm cách tạo nên cầu nối giữa loài người và zombie để tạo ra một thế giới tươi đẹp hơn mà trước đó ai cũng nghĩ là thứ bất khả thi.

3. Fair Game (Cinemax)

Đạo diễn: Andrew Sipes
Diễn viên: William Baldwin, Cindy Crawford, Salma Hayek
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 18:30 (22/6)

fair-game-6959-1402881528.jpg

Kate McQueen (Cindy Crawford) là một nữ luật sư tài năng và xinh đẹp. Khi nhận lời bào chữa cho một thân chủ, cô không ngờ rằng vụ ly hôn đó có thể sẽ khiến cô mất mạng. Lo sợ rằng Kate sẽ giúp vợ mình có được phần lớn tài sản, người chồng nhờ cậy tới một sát thủ từng là thành viên của KGB để tiêu diệt Kate.

May mắn cho cô là vẫn còn đó anh chàng Max (William Baldwin), một viên cảnh sát trở thành "thần hộ mệnh" cho người đẹp khi đứng ra bảo vệ cho cô trước những hiểm nguy... Fair Game có sự tham gia của người đẹp bốc lửa Salma Hayek và siêu mẫu đình đám một thời Cindy Crawford.

4. Beneath (Cinemax)

Đạo diễn: Larry Fessenden
Diễn viên: Daniel Zovatto, Bonnie Dennison, Chris Conroy
Thể loại: Kinh dị, Ly kỳ
Lịch chiếu: 22:00 (22/6)

beneath-1938-1402881528.jpg

Để kỷ niệm lễ tốt nghiệp một cách đáng nhớ nhất, một nhóm bạn trẻ quyết định tìm tới khu vực Hồ Đen hẻo lánh để nghỉ dưỡng. Song cuộc vui này lại bị biến thành một cơn ác mộng với sự xuất hiện của một sinh vật khát máu dưới đáy hồ. Bị kẹt ở giữa hồ trên một chiếc thuyền không có mái chèo, nhóm bạn tuổi vị thành niên phải đối đầu với bài thi khó khăn nhất cuộc đời mình: Làm sao để có thể sống sót...

5. Percy Jackson: Sea of Monsters(Star Movies)

Đạo diễn: Thor Freudenthal
Diễn viên: Logan Lerman, Alexandra Daddario, Brandon T. Jackson
Thể loại: Phiêu lưu, Giả tưởng
Lịch chiếu: 20:00 (21/6)

Percy-Jackson-Sea-of-Monsters-2341-6306-

Sea of Monsters là phần tiếp theo của The Lightning Thief, xoay quanh cuộc sống của Luke (Lorgan Lermann) - con trai thần biển Poseidon và các người bạn Á thần. Bộ phim mở đầu với cuộc tấn công vào trại tập trung của Á thần khiến cây bảo vệ Thalia bị chết. Sau khi tìm hiểu, các học viên nhận ra rằng thứ duy nhất có thể hồi sinh cây thần là bộ lông cừu vàng trong truyền thuyết, đang được cất giữ ở một ốc đảo và do tên độc nhãn khổng lồ bảo vệ.

Con thần chiến tranh Ares là Clarisse (Leven Rambin) được đại diện cử đi lấy bộ lông cừu nhưng nhóm của Percy cũng lên đường song song một cách bí mật. Cả hai nhóm đều cố gắng để đạt được mục tiêu, khi mà á thần xấu xa Luke cũng muốn chiếm bộ lông cừu vàng nhưng là để làm sống dậy thần Kronos, kẻ từng thống trị thế giới và đang bị nhốt dưới ngục sâu...

6. Hit & Run (Star Movies)

Đạo diễn: Enda McCallion
Diễn viên: Laura Breckenridge, Kevin Corrigan
Thể loại: Kinh dị, Ly kỳ
Lịch chiếu: 11:00 (15/6)

Hit-and-Run-1596-1402881528.jpg

"Mọi tai nạn đều sẽ đem lại hậu quả" - quan niệm này đã được câu chuyện của cô nàng Mary trong Hit & Run chứng minh. Trở về nhà trong tình trạng say xỉn sau một bữa tiệc, cô nàng sinh viên này vô tình đâm phải một vật cản. Ban đầu, Mary nghĩ mình đã cán chết một con mèo nhưng sự thật lại kinh khủng hơn thế rất nhiều.

Trở về nhà, Mary nhận thấy một người đàn ông trong tình trạng thập tử nhất sinh đang nằm trên xe của mình. Hoảng sợ, cô đối mặt với các quyết định có thể vĩnh viễn thay đổi cuộc đời và tương lai rộng mở của mình...

Thịnh Joey

, ,

Previous
Next Post »