Mỹ Tâm thu âm ca khúc kỷ niệm ngày giỗ đầu Wanbi Tuấn Anh

Mỹ Tâm thu âm ca khúc kỷ niệm ngày giỗ đầu Wanbi Tuấn Anh

Mỹ Tâm thu âm ca khúc kỷ niệm ngày giỗ đầu Wanbi Tuấn Anh

"Họa mi tóc nâu" hoàn thành bài hát "Về bên anh" còn dang dở mà chàng ca sĩ đoản mệnh từng thực hiện khi còn sống.

  • Mỹ Tâm được fan chào đón nồng nhiệt ở sân bay / Đồng nghiệp tưởng nhớ một năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh
Nhân giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Mỹ Tâm thu âm ca khúc 'Về bên anh' như món quà muộn dành cho anh.

Nhân giỗ đầu của Wanbi Tuấn Anh, ca sĩ Mỹ Tâm thu âm bài "Về bên anh". Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Hoàng Tôn sáng tác, nằm trong album "Vol cuối" của Wanbi Tuấn Anh.

Ngưỡng mộ Mỹ Tâm từ rất lâu và rất muốn một lần được hát cùng thần tượng nhưng lúc còn sống, Wanbi Tuấn Anh lại e dè không dám ngỏ lời. Chính vì tâm nguyện còn dang dở ấy của chàng ca sỹ trẻ tài hoa bạc mệnh mà người quản lý của anh đã gặp gỡ và nói lên ước mơ của cậu. Ngay khi biết tin, Mỹ Tâm lập tức đồng ý thu âm ca khúc

Nam ca sĩ "Đôi mắt" vốn ngưỡng mộ Mỹ Tâm từ lâu và muốn một lần được hát cùng thần tượng. Tuy nhiên, anh lại e dè không dám ngỏ lời. Tâm nguyện còn dang dở ấy của giọng ca trẻ bạc mệnh được người quản lý của anh chuyển đến Mỹ Tâm. "Họa mi tóc nâu" đồng ý thu âm ca khúc "Về bên anh" nhân giỗ đầu của Wanbi.

tam-6.jpg

Cô cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong thu âm bài hát.

Nói về Wanbi, âm luôn nhớ nụ cười và sự lễ phép rất đáng yêu của cậu ấy, mỗi khi gặp cậu ấy Tâm luôn có cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

Mỹ Tâm cho biết, nếu Wanbi ngỏ lời sớm hơn thì đây là một sự kết hợp rất tuyệt vời. Cô cảm thấy tiếc khi không cùng trực tiếp thu âm cùng anh.

tam-4.jpg

Nói về Wanbi, cô luôn nhớ đến nụ cười và sự lễ phép rất đáng yêu. Mỗi khi gặp nam ca sĩ, cô có cảm giác yên bình, nhẹ nhàng.

Mỹ Tâm là một trong số các ca sĩ góp mặt trong album đặc biệt 'Khúc ca cho em', phát hành vào 21/7 tới, là ngày cách đây một năm Wanbi qua đời. Album còn có các ca sĩ Thu Minh, Lam Trường, Thủy Tiên, Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Mỹ Tâm là một trong số các ca sĩ góp mặt trong album đặc biệt "Khúc ca cho em" phát hành vào 21/7 tới - ngày giỗ dương lịch của Wanbi. Album còn có các ca sĩ Thu Minh, Lam Trường, Thủy Tiên, Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Tâm Giao
Ảnh: Chu Bi

, ,

Latest
Previous
Next Post »