Thí sinh Malaysia đoạt Quán quân Asia's Next Top Model 2014

Thí sinh Malaysia đoạt Quán quân Asia's Next Top Model 2014

Thí sinh Malaysia đoạt Quán quân Asia's Next Top Model 2014 Vượt qua hai đối thủ người Philippines, cô gái nước chủ nhà Sheena mang lại sự tự hào cho khán giả Malaysia.
  • Top 3 Asia's Next Top Model lộ diện

Tập cuối của Asia's Next Top Model lên sóng tối 9/4, công bố gương mặt Quán quân của mùa thứ hai. Đó là Sheena (Malaysia), cô gái có gương mặt ấn tượng và phong cách nổi loạn, luôn thoát khỏi những khuôn mẫu thường thấy về một người mẫu.

Trước khi bước đến vinh quang, Sheena đã rơi không ít nước mắt vì những áp lực trước sự kỳ vọng của khán giả quê nhà. Cả hai đối thủ của Sheena - Katarina và Jodilly - đều là người Philippines. Trong những ngày cuối sống chung, họ thoải mái giao tiếp bằng tiếng mẹ đẻ khiến cô gái Malaysia càng có cảm giác bị cô lập. Nhưng với khả năng đi catwalk hoàn hảo cùng sự biến chuyển liên tục trong phong cách ở những màn photoshoot, Sheena cho thấy cô hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị "Người mẫu châu Á". Cô được nhận 50.000 đô Sing cùng nhiều giải thưởng hiện vật và những hợp đồng quảng cáo có giá trị khác.

1-5722-1397102167.jpg

Sheena hoàn thành xuất sắc phần thi photoshoot.

"Hãy nỗ lực hơn nữa và đừng bao giờ đầu hàng", đó là bí quyết để giành chiến thắng của quán quân Asia's Next Top Model mùa thứ hai.

Ở tập cuối, ba cô gái xuất sắc bay đến một khu resort nổi tiếng nằm ở ngôi làng Kangpum, Malaysia để trải qua những thử thách sau cùng của cuộc thi. Trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và những phong tục thú vị của người địa phương, các cô gái lần lượt hóa thân thành thiếu nữ Kangpum, thể hiện được cuộc sống của ngôi làng qua thần thái và trang phục. Lần này, họ thoải mái về tâm lý hơn khi không bị giới hạn về thời gian và số lượng ảnh. Cả ba thí sinh đều nhớ đến những kỷ niệm đẹp với người thân để có cảm xúc làm chất liệu cho những góc ảnh đầy tâm trạng. Buổi chụp diễn ra từ lúc chiều tà cho đến tận đêm.

2-4036-1397102167.jpg

Luôn sáng tạo và gây bất ngờ cho khán giả lẫn ban giám khảo, nhưng với bức ảnh này, Jodilly có phần lép vế so với Sheena.

Ban tổ chức không loại tiếp một người mà để cho cả ba cô gái bước vào thử thách cuối: catwalk trên một sân khấu ngoài trời. Họ có ba màn trình diễn với ba phong cách khác nhau. Adam Williams - giám khảo cá tính của Vietnam Next Top Model 2013 - là người hướng dẫn catwalk cho các thí sinh trong phần thi quan trọng này. Nhìn thấy đôi chân của các cô gái đã phồng rộp vì tập quá nhiều trên giày cao gót, Adam khích lệ họ: "Đây mới là đôi chân của những siêu mẫu đích thực". Những giọt nước mắt và nỗi vất vả của nghề người mẫu được khắc họa sinh động qua hình ảnh này.

Đêm trình diễn được đầu tư khá công phu với sự góp mặt của những nhân vật quan trọng đến từ thủ đô Kuala Lumpur. Trước giờ diễn, trời đổ mưa khiến đường băng bị trơn trợt, tạo thêm khó khăn cho ba cô gái. Nhưng Jodilly, Sheena và Katarina đều hoàn toàn tốt nhiệm vụ tôn vinh những bộ váy lộng lẫy từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Dù phải thay trang phục và kiểu tóc liên tục, sự chuyên nghiệp trong từng bước đi của họ khiến các giám khảo rất phấn khích và hài lòng. 

3-9683-1397102167.jpg

Katarina có bức ảnh mang nhiều tâm trạng trong phần thi chụp hình. 

Dù được đánh giá rất cao, Katarina vẫn rớt khỏi top 2 vì sự hoàn hảo của hai thí sinh còn lại. Khi đặt top 2 (Jodilly và Sheena) lên bàn cân, các giám khảo đã gặp khá nhiều khó khăn bởi hai cô gái đều xuất sắc ở những khía cạnh khác nhau. Jodilly đại diện cho lớp người mẫu kinh điển, trong khi Sheena chứa đựng sự sáng tạo, khác lạ với nguồn năng lượng dạt dào từ bên trong. Cuối cùng, sự mới mẻ và đa dạng đã đưa Sheena giành chiến thắng trước đối thủ cũng rất mạnh và tài năng. 

Cũng trong tập cuối, người mẫu Phan Như Thảo đến từ Việt Nam đã xuất hiện trở lại cùng các thí sinh từng bị loại khỏi ngôi nhà chung. Họ có mặt động viên tinh thần và hỗ trợ cho ba cô gái hoàn thành thử thách trình diễn các bộ sưu tập cao cấp. Như mọi khi, đại diện của Việt Nam hầu như chỉ xuất hiện thoáng qua trước ống kính.

Vân An

, ,

Previous
Next Post »