Cách trang điểm và làm tóc lộng lẫy như sao

Cách trang điểm và làm tóc lộng lẫy như sao

Cách trang điểm và làm tóc lộng lẫy như sao Việc áp dụng cách tạo lớp nền, kết hợp màu sắc của son môi và mắt giống Amanda Seyfried hay Charlize Theron... giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài.
  • Drew Barrymore khuyên các cô dâu trang điểm tự nhiên / Cách trang điểm biến hóa như Jennifer Lawrence
amanda-seyfried-diy-9094-1394553087.jpg

Sử dụng các tông hồng, xám và nâu, chuyên gia trang điểm Monika Blunder tạo cho Amanda Seyfried nét nữ tính hài hòa với chiếc váy. Lớp nền được phủ mịn màng, sau đó tán hai gò má với tông hồng đào. Tán phấn màu nhạt ở đầu mắt, đậm dần ở cuối mắt, tạo cảm giác ánh nhìn sâu hơn. Kết thúc lớp trang điểm với son môi hồng nhạt.

anne-hathaway-11-2226-1394553087.jpg

Anne Hathaway có cách đánh mắt hoàn hảo và phong cách trang điểm cổ điển. Chuyên gia make-up muốn tôn vinh những đường nét thanh tú trên gương mặt và tạo sự hài hòa với chiếc váy.

Các bước thực hiện như sau: Dưỡng da mặt bằng serum duy trì độ ẩm. Tiếp theo, sử dụng phấn nền tán đều gương mặt. Ở những vùng cần nhấn mạnh, bạn sử dụng kem nền dạng nước, thấm ra miếng bọt biển và thoa đều. Đánh mí mắt bằng phấn màu vani và làm nổi bật xương lông mày bằng màu ngà voi. Sử dụng chổi mỏng, kẻ viền mắt bằng mắt nước màu đen. Kết thúc cho đôi mắt bằng mascara (có thể sử dụng mi giả nếu bạn thích). Thoa son môi màu đỏ cam, tán nhiều lần cho đến khi đạt được màu sắc bạn mong muốn.

blake-lively-diy-2287-1394553087.jpg

Blake Lively tán mắt khói màu xanh xám cùng tông với trang sức và trang phục, thể hiện sự tinh tế và khéo léo. Để tạo được lớp trang điểm giống Blake, bạn cần xịt khoáng làm sạch da mặt, sau đó thoa kem nền và tán má, trán bằng phấn màu san hô. Highlight hai gò má với phấn mang tông hồng nhạt.

charlize-theron-4-4108-1394553087.jpg

Stylist nổi tiếng Enzo Angileri muốn mái tóc ngắn của Charlize Theron thật mạnh mẽ, khỏe khoắn nên sử dụng gel giữ nếp để các lọn nhỏ dễ điều chỉnh theo ý muốn.

Để tạo kiểu tóc này, bạn cần thoa mousse giữ nếp tự nhiên lên tóc ướt. Sấy cho đến khi tóc khô hoàn toàn. Dùng lược chải tóc theo dáng đầu, để lại phần tóc dài nhất lên đỉnh đầu.

jennifer-aniston-4-6214-1394553088.jpg

Chuyên gia trang điểm của Chanel đã tạo cho Jennifer Aniston vẻ ngoài dữ dội, đánh mắt hơi lộn xộn và dùng son môi bóng.

Với phong cách này, bạn cần dùng chổi tán một lượng nhỏ phấn nền quanh khu vực chữ T và các vùng bên ngoài. Dùng phấn mắt màu đen lấp lánh như lớp lót giữa mi mắt trên, tiếp đến là tông tím sẫm ở bầu mắt và trên cùng là phấn màu vàng nâu kéo lên đến sát lông mày. Phủ thêm phấn hồng sáng dưới chân mày và kết thúc với viền mắt không thấm nước. Son môi bóng màu hồng đào tự nhiên hoàn thiện vẻ ngoài của bạn.

jennifer-lawrence-6-6578-1394553088.jpg

Chuyên gia trang điểm sử dụng tông màu hồng phai để làm tăng nét sang trọng, tinh tế của Jennifer Lawrence khi kết hợp cùng váy Dior.

Để tạo lớp trang điểm giống Jennifer, bạn dùng phấn nền tạo một lớp mượt mà, sau đó tán đều màu rồi phủ lên trên bằng phấn màu berry nhạt, ngay dưới xương gò má, tạo cảm giác khỏe khoắn. Pha trộn phấn mắt giữa hai màu vàng và cafe, tán lớp nền sau đó tạo khối và kết thúc bằng mascara. Để môi tự nhiên, giữ màu lâu, nên dùng son màu hồng nhạt trước, sau đó thêm lớp son bóng màu nude ở trên.

jennifer-lopez-oscars-1024-6472-13945530

Mái tóc của Jennifer Lopez lấy cảm hứng từ phong cách những năm 1960 với những lọn búi chồng vào nhau khéo léo. Để thực hiện, bạn xịt gel giữ nếp ở phía chân, chải mượt lại một lần nữa và chờ khô. Buộc tóc đuôi ngựa lên cao và ghim những lọn ngắn lại. Chia đoạn đuôi ngựa thành bốn phần và lần lượt uốn vào nút buộc. Giữ nếp bằng các ghim nhỏ.

jessica-alba-diy-8748-1394553089.jpg

Tán má chìm hẳn xuống, nổi bật lên là viền mắt mèo sexy và cách trang điểm đơn sắc làm nổi bật làn da khỏe khoắn của Jessica Alba.

jessica-biel-477-2-6936-1394553089.jpg

Jessica Biel tạo kiểu tóc rẽ ngôi giữa đơn giản, toát lên sự khác biệt của tông màu nhuộm ombre. Bước đầu tiên là chải tóc mượt, sau đó dùng dầu gội khô massage chân tóc. Tiếp tục thoa serum từ chân đến ngọn tóc và chải lại bằng lược tròn. Massage tóc một lần nữa để tạo kiểu tóc theo ý muốn.

jessica-chastain-2-1707-1394553089.jpg

Chuyên gia trang điểm sử dụng gel tạo kiểu để cuộn tròn tóc, tạo lớp tóc ôm lấy gương mặt của Jessica Chastain. Để hoàn tất, toàn bộ tóc được kéo lệch về phía bên trái, tạo phong cách cổ điển.

Để tạo kiểu này, bạn cần rẽ ngôi lệch khi tóc còn ẩm, rồi thoa mousse giúp giữ sợi tóc không bị bung khỏi nếp. Quấn tóc trong lược tròn và sấy cho đến khi khô hoàn toàn. Xịt dưỡng bảo vệ tóc, sau đó dùng cây uốn tóc điện, tạo sóng to ở đuôi tóc, giữ chừng 10 giây rồi bỏ ra, ghim lại ngay lập tức. Khi tóc nguội, bỏ ghim ra và dùng tay gỡ, tạo thành sóng tóc mềm mại. Kéo lệch bên ra phía sau tai.

* Xem tiếp

Thùy Liên
Ảnh: ivillage

, ,

Previous
Next Post »