Johnny Depp đeo nhẫn đính hôn của người tình

Johnny Depp đeo nhẫn đính hôn của người tình

Johnny Depp đeo nhẫn đính hôn của người tình Tài tử đeo luôn chiếc nhẫn mua tặng nữ diễn viên Amber Heard vì nó quá rộng so với ngón tay của cô.
  • Sao tới tiệc đính hôn của Johnny Depp / Johnny Depp đã đính hôn với mỹ nhân lưỡng tính

Johnny Depp xuất hiện trong cuộc trò chuyện với báo chí ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 31/3. Khi được yêu cầu xác nhận thông tin đính hôn, Johnny vừa cười vừa giơ tay khoe chiếc nhẫn kim cương: "Việc tôi đang đeo chiếc nhẫn thanh mảnh này trên tay có thể là một minh chứng. Không cần phải nói nhiều".

Một nguồn tin xác nhận với Us, chiếc nhẫn rộng so với tay của Amber và Johnny đã đeo luôn nó.

Johnny Depp trong sự kiện quảng bá phim ở Trung Quốc. Ảnh: Reuters.

Johnny Depp trong sự kiện quảng bá phim ở Trung Quốc. Ảnh: Reuters.

Tài tử cầu hôn đồng nghiệp Rum Diaries sau một năm rưỡi hẹn hò. Trong cuộc phỏng vấn, Johnny cũng được hỏi về dự định kết hôn. "Tôi nghĩ tôi có thể chế tạo giày cho phụ nữ tốt hơn là lên kế hoạch cưới. Tôi không thể lên kế hoạch bất cứ điều gì. Tôi thực sự tệ trong chuyện này", Johnny nói.

Johnny và Amber tổ chức tiệc mừng đính hôn tại Los Angeles, Mỹ hôm 14/3 với sự tham dự của những người bạn thân như Marilyn Manson, Steven Tyler và Mandy Moore.

Nam diễn viên đang có mặt ở Trung Quốc để quảng bá cho bộ phim khoa học viễn tưởng Transcendence. Trong phim, Johnny vào vai nhà khoa học Will Castor với bộ óc được kết nối với máy tính, khiến Will có thể truy cập vào bất cứ thiết bị thông tin nào. Phim sẽ phát hành ở Mỹ vào 17/4 tới.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »