Maya từng làm PG trước khi nổi tiếng

Maya từng làm PG trước khi nổi tiếng

Maya từng làm PG trước khi nổi tiếng Nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống khó khăn trước khi trở thành một ca sĩ, diễn viên có tên tuổi.
  • Maya cô đơn trong Valentine  / Maya hóa thiếu phụ áo đen đầy ma mị

Maya được mời làm nhân vật cho chương trình truyền hình "Lần đầu tôi kể" để chia sẻ về những bước ngoặt trong cuộc đời. 

Mở đầu câu chuyện, nữ ca sĩ cho biết, hiện cuộc sống của cô hạnh phúc và thoải mái hơn xưa rất nhiều. Trước khi tham gia ca hát, cô làm khá nhiều công việc để kiếm sống, trong đó có nghề PG bưng mâm cho các chương trình, sự kiện. Với lợi thế ngoại hình, cô cũng thử đi làm người mẫu và tham gia ca hát với nhóm Diamond Noir ở một quán bar tại Hà Nội.

1_1394676635.jpg

Maya rơi nước mắt khi nhớ về con đường đến nghệ thuật của mình.

Maya nhớ lại, cô từng được thuê làm PG bưng hoa và giải thưởng để trao giải cho nữ diễn viên xuất sắc của Cánh Diều Vàng. Chính trong giây phút bước lên sân khấu, trong đầu cô đã lóe lên suy nghĩ phải phấn đấu thành người nhận giải chứ không chỉ bưng giải như thế này. Ước mơ ngày nào đã thành sự thật khi Maya nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2013. Nữ ca sĩ đã không cầm được nước mắt khi nhớ lại khoảnh khắc đó.

Cùng kỷ niệm ấn tượng này, Maya nhắc lại mối duyên với điện ảnh. Bản thân cô thấy may mắn khi khuôn mặt hiền lành, đôi mắt buồn của mình lại được các đạo diễn chọn thể hiện những vai ác và sắc sảo. Cô phải học cách khai thác để diễn sao cho ra nhân vật, để khi đã nhập vai thì phải hóa thân đến nỗi không còn là mình. "Diễn xong lúc nào tôi cũng phải nhắc mình là 'thoát ra khỏi nhân vật thôi Maya ơi'. Tôi nghĩ ngoài sự cố gắng, mình còn may mắn được tổ đãi", nữ diễn viên nói.

2_1394677019.jpg

Nữ ca sĩ lắng lòng khi chia sẻ tâm sự.

Thành công và được vinh danh ở lĩnh vực điện ảnh, nhưng ca hát mới là đam mê lớn nhất của Maya với lời khẳng định: "Tôi dành cả cuộc đời mình để đeo đuổi sự nghiệp này".

Nhắc đến nghề hát của Maya không thể không nói đến Hà Dũng. Nữ ca sĩ cũng đề cập đến vị nhạc sĩ trong lần tâm sự này. Cô chia sẻ, trong lòng luôn biết ơn Hà Dũng vì nam nhạc sĩ đã tạo nên một Maya như ngày hôm nay. 

Maya gặp mối duyên ca hát của mình từ những ngày còn đi hát cùng nhóm Diamond Noir ở Hà Nội. Nhìn thấy cô, nhạc sĩ Hà Dũng ngỏ lời muốn đưa cô vào Sài Gòn để phát triển. "Hà Dũng luôn vui vẻ, giúp đỡ rất nhiều người dù là đàn ông hay phụ nữ. Anh ấy là một người đàn ông tốt và luôn dành những sự quan tâm đặc biệt cho phái yếu. Anh luôn tìm ra điểm đặc biệt hay đáng yêu nào đó của bất kỳ một phụ nữ nào, dù người đó đẹp hay có vẻ ngoài bình thường".

Maya đã tách khỏi Hà Dũng để phát triển độc lập từ nhiều năm nay.

Tâm Giao

, ,

Previous
Next Post »