Shayne Ward sắp trở lại Việt Nam biểu diễn

Shayne Ward sắp trở lại Việt Nam biểu diễn

Shayne Ward sắp trở lại Việt Nam biểu diễn Nam ca sĩ nổi tiếng với những bản tình ca sẽ trình diễn trong lễ hội âm nhạc dã ngoại đầu tiên tại Việt Nam, tổ chức ở sân vận động Phú Thọ, TP HCM vào 12/4.
  • Shayne Ward ngọt ngào chinh phục fan Việt / Giọng ca vàng Shayne Ward mê bóng đá
  • Album: Breathless

    Shayne Ward

    Nghe từng bài hát trong album

    Playlist
  • Bài hát: Stand by me

    Shayne Ward: Shayne Ward

    Playlist

Tối 17/3, Shayne Ward bất ngờ đăng tải một status dành cho fan Việt trên Facebook: "Sin Chow Vietnam, Shayne Ward here. Join me at Beatfest Saturday 12/4/14 Foo Tar stadium, district 10. The premier music festival Vietnam" (Xin chào Việt Nam, tôi là Shayne Ward. Hãy tham gia cùng tôi trong lễ hội âm nhạc Beatfest vào thứ bảy 12/4/14 ở sân vận động Phú Thọ, quận 10".

Thông tin quán quân The X-Factor (Anh) mùa thứ hai trở lại Việt Nam biểu diễn xuất hiện từ hai ngày trước nhưng đêm qua, chàng ca sĩ No Promises mới chính thức gửi lời chào tới khán giả Việt Nam.

Nam ca sĩ Shayne Ward.

Nam ca sĩ Shayne Ward.

Nhiều bạn trẻ bình luận và bày tỏ tình cảm, mong muốn được gặp lại Shayne Ward một lần nữa. Năm 2008, anh từng tới Hà Nội biểu diễn trong chương trình Hennessy Artistry (tên gọi cũ của H-Artistry) lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam.

Shayne Ward sinh năm 1984, là người chiến thắng trong cuộc thi The X-Factor của Anh, mùa thứ hai vào năm 2005. Đĩa đơn đầu tay của anh, That's My Goal, là đĩa đơn bán chạy nhất tại xứ sở sương mù vào mùa Giáng sinh năm ấy. Nam ca sĩ này còn được khán giả biết tới qua những ca khúc lãng mạn như No Promises, Stand By Me hay Until You.

Từ năm 2011, anh tạm ngừng các tour diễn để đóng vai Stacee Jaxx trong vở nhạc kịch Rock of Ages tại Nhà hát Shaftesbury ở London (Anh). Mùa thu năm 2012, khi Rock of Ages kết thúc, Shayne Ward trở lại phòng thu.

Đĩa đơn mới nhất của anh là Falling Slowly (hát cùng Louise Dearman). Đây là bản cover của ca khúc cùng tên trong bộ phim Once và từng giành giải Oscar năm 2008 cho "Bài hát trong phim hay nhất" (nghe ca khúc).

Những ngệ sĩ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc dã ngoại Beatfest vào ngày 12/4 ở TP HCM.

Một số gương mặt trong số các nghệ sĩ sẽ biểu diễn trong lễ hội âm nhạc dã ngoại Beatfest vào ngày 12/4 ở TP HCM.

CùngShayne Ward, lễ hội âm nhạc dã ngoại Beatfest còn có sự góp mặt của 80 ca sĩ hàng đầu trong nước như Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Lê Hiếu và cả cái tên gây sự chú ý trong thời gian qua - Hồ Quang Hiếu (Con bướm xuân, Không cảm xúc, Túp lều lý tưởng).

DJ quốc tế Scott Kirby cũng sẽ có mặt tại Beatfest để khuấy động không khí trong những ngày đầu hè. Ngoài những trải nghiệm âm nhạc, lễ hội Beatfest còn quy tụ 150 gian hàng chợ phiên và những trò chơi độc đáo như nhảy bungee, dunk tank, sumo…

Một số bài hát nổi tiếng của Shayne Ward
* That's My Goal
* No Promises
* Until You

Nguyên Minh

, ,

Previous
Next Post »