Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú' chỉ trích đối thủ chơi xấu

Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú' chỉ trích đối thủ chơi xấu

Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú' chỉ trích đối thủ chơi xấu

Diễn viên Hiếu Nguyễn bức xúc vì có người giấu bóng, gây khó khăn cho các đối thủ đến sau trong một thử thách ở tập một.

  • Thí sinh Cuộc đua kỳ thú 2014 ra mắt ấn tượng / 'Cuộc đua kỳ thú' mở màn sôi động

Chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 có đội ngũ thí sinh nhiều ngôi sao, như Hương Giang Idol, Lan Trinh, Trang Trần, Hiếu Nguyễn, Trang Khiếu... Tập đầu tiên của chương trình phát sóng tối 21/6. Ở ngay thử thách đầu tiên, một số thí sinh đã tỏ ra không hài lòng về cách chơi của các đối thủ.

thuyen-8882-1403410344.jpg

Các đội bước vào thử thách chèo thuyền đi tìm bóng. Ảnh: Ân Nguyễn.

Ở thử thách chèo thuyền đi tìm bóng có đánh dấu các chữ, số  "Cuộc, đua, kỳ, thú, 2014", Hiếu Nguyễn (đội cam) bức xúc khi không thể tìm được bóng có chữ cần tìm. "Rất buồn khi các bạn ấy giấu hết những quả có chữ chúng mình cần. Ví dụ, các bạn ấy đến trước, lấy được chữ 'Kỳ' thì các bạn ấy nhét hết chữ 'Kỳ' vào đây (chỉ khe trên thuyền). Chơi như vậy là không được".

Không chỉ Hiếu Nguyễn, các đội còn lại của Trang Khiếu, Minh Long... đều gặp khó khăn khi phải mất nhiều thời gian mới tìm được bóng còn thiếu. Một số bóng được giấu kín, một số khác có dấu hiệu chữ đánh dấu bị xé bỏ. Trang Khiếu hoang mang bật khóc, còn Trang Trần vừa an ủi Trang Khiếu vừa tỏ ra bất bình vì điều này.

cu1-5689-1403410344.jpg

Hiếu Nguyễn phải lật ván thuyền mới tìm được bóng.

Sau những cọ xát đầu tiên, Kim Thanh của Đội Tím nói bóng gió khi ngồi trên taxi tới khách sạn để bước vào thử thách tiếp theo: "Trước khi đua là cười nói vui vẻ, chị em thân thiết 'đừng giết nhau nhé'. Nhưng khi thi rồi thì chơi trò gì giấu mặt".

Trong khi đó, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang chỉ đích danh Đội Tím: "Mấy đội tưởng là không phải cao thủ nhưng rất cao thủ. Như Đội Tím chẳng hạn, nhìn lá ngọc cành vàng, cười nói mắt ngây thơ nhưng mà... nhầm nhé, 'thần điêu đại hiệp' nhé". Trước đó, Ngô Mai Trang bất mãn vì thuyền của cô được buộc ở vị trí tốt nhưng khi tìm xong bóng, ra thuyền để chèo về đích thì phát hiện thuyền của mình đã bị đối thủ khác lấy đi. Cô phải đi tìm một chiếc thuyền khác, ở vị trí bất lợi hơn.

tspan-6771-1403410344.jpg

Ở thử thách này, các thuyền dễ va chạm nhau, ảnh hưởng tới tốc độ đến đích. Ảnh: Ân Nguyễn.

Sau cuộc đọ chèo thuyền tìm bóng, những thử thách tiếp theo, các đối thủ ít va chạm với nhau hơn. Nhiệm vụ của họ là tới khách sạn tìm đồng đội. Phần thi này đòi hỏi sự khéo léo, nhẫn nại, khả năng thuyết phục của người chơi. Ngoài ra, yếu tố may mắn cũng ảnh hưởng tới kết quả thi thố của mỗi đội.

Kết quả thứ hạng ở thảm về đích chặng đua đầu tiên sẽ có trong tập 2, phát sóng tối nay (22/6) trên VTV6. Đội cán đích đầu tiên sẽ nhận được Thẻ ưu tiên, cho phép đội đua có thể bỏ qua một thử thách bất kỳ trong các lộ trình đua sau, từ chặng 2 cho đến hết chặng 8.

Hải Lan
 

, ,

Previous
Next Post »