Jennifer Lopez quấn quýt siêu mẫu nam trong MV

Jennifer Lopez quấn quýt siêu mẫu nam trong MV

Jennifer Lopez quấn quýt siêu mẫu nam trong MV

Video "First Love" được Jennifer tung ra hôm 29/5 chứa đựng những khoảnh khắc nóng bỏng giữa cô và người mẫu David Gandy.

  • Jennifer Lopez bốc lửa trên sân khấu American Idol / Jennifer Lopez 'đốt cháy' mùa hè với bản hit mới

Mặc dù đang hẹn hò vũ công Casper Smart, Jennifer Lopez vẫn không ngừng đóng các video tình tứ với những mẫu nam khác. Trong MV First Love vừa phát hành, nữ ca sĩ xuất hiện cùng người mẫu nổi tiếng của Dolce & Gabbana - David Gandy. Diva 44 tuổi và người mẫu 34 tuổi trong vai đôi tình nhân nóng bỏng. Họ có những cảnh quay đầy nhục cảm trong những khuôn hình đen trắng mang phong cách những năm 1990.

lopez-1124-1401420763.jpg

Hình ảnh nóng bỏng của Jennifer Lopez và mẫu nam trong video.

Như một bộ phim mini, First Love mở đầu với những bước chân của Jennifer sải dài trên sa mạc. Kèm theo đó là tiếng nữ ca sĩ độc thoại: "Tôi biết tôi phải để thế giới này lại phía sau để tìm ra mình là ai. Tôi biết tình yêu sẽ không bao giờ tìm đến tôi, tôi phải đi tìm nó. Và tôi biết anh ở ngoài kia. Nếu tôi đi đủ xa và để mọi thứ lại sau lưng, tôi sẽ tìm thấy anh".

Video được thực hiện trên sa mạc ở California đầu tháng 5. Trong MV, Jennifer cũng khoe thân hình bốc lửa trong hàng loạt bộ đồ tắm gợi cảm.

First Love là ca khúc mới của Jennifer, nằm trong album A.K.A sẽ phát hành vào 17/6 tới. Đây là album phòng thu thứ 10 của nữ ca sĩ, trong đó cô sẽ hợp tác với các nghệ sĩ như Iggy Azalea, Rick Ross và Sia.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »