Mi-A hóa thân thành Beyonce, phun lửa trên sân khấu

Mi-A hóa thân thành Beyonce, phun lửa trên sân khấu

Mi-A hóa thân thành Beyonce, phun lửa trên sân khấu

Diện đồ sexy, nữ ca sĩ trẻ khuấy động sân khấu "Gương mặt thân quen" tối 24/5 với bài hát gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ da màu.

  • Vy Oanh khiến khán giả bồi hồi khi hoá thành Trịnh Công Sơn / Giám khảo trích cát-xê thưởng thêm cho Minh Thuận, Vương Khang
Trong chương trình "Gương mặt thân quen" tối 24/5, Mi-A

Trong chương trình "Gương mặt thân quen" tối 24/5, Mi-A "đốt cháy" sân khấu với ca khúc "Run the world" của Beyonce. Không chỉ gây ấn tượng bằng vũ đạo cuồng nhiệt như các show trước, nữ ca sĩ còn thuyết phục ban giám khảo bằng giọng hát đầy nội lực. Mi-A chia sẻ trước đó, cô gặp khó khăn với trang phục vì không nhà may nào nhận làm bộ đồ diễn phức tạp trong thời gian quá gấp. Để "chữa cháy", cô đành phải tự tay trang trí trang phục của mình.

Nữ ca sĩ khiến ban giám khảo và khán giả thích thú với màn phun lửa điệu nghệ. Nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận ông "tâm phục khẩu phục"

Nữ ca sĩ khiến ban giám khảo và khán giả thích thú với màn phun lửa điệu nghệ. Nhạc sĩ Đức Huy thừa nhận ông tâm phục khẩu phục trước màn biểu diễn của Mi-A. Hai giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh cũng dành nhiều lời khen cho phần thể hiện này. Mi-A là thí sinh đạt số điểm cao nhất và giành phần thưởng 100 triệu đồng trong tuần này. (Xem video)

Thu hút không kém trong đêm diễn, Vương Khang

Thu hút không kém trong đêm diễn, Vương Khang tạo nên nhiều tiếng cười khi xuất hiện với vẻ ngoài là Beyonce phiên bản mũm mĩm. Anh thể hiện hai ca khúc "Crazy in love" và "Listen".

Nam ca sĩ gây ấn tượng với màn thay trang phục ngay trên sân khấu.

Nam ca sĩ gây ấn tượng với 3 màn thay trang phục ngay trên sân khấu. Vương Khang chia sẻ anh đã phải dành rất nhiều thời gian chuẩn bị cho tiết mục, thậm chí bị ngã đau khi luyện tập cùng vũ đoàn hay rách giày sau khi tiết mục kết thúc. (Xem video)

Nhờ sự giúp đỡ của Thúy Uyên, Minh Thuận

Nhờ sự giúp đỡ của Thúy Uyên, Minh Thuận đem tới cho khán giả những màn khiêu vũ và lời ca ngọt ngào trong ca khúc "Không" của ca sĩ Nguyễn Hưng. "Dù em cảm nhận khán giả thích em đóng vai nữ hơn, những nhân vật nam cũng rất thú vị theo cảm nhận của em. Động tác chuyển hông, lắc hông rất khó, đòi hỏi sự dẻo dai, khéo léo nên em đã tập luyện rất kỹ lưỡng", Minh Thuận chia sẻ với ban giám khảo.

Hai nghệ sĩ phối hợp với nhau nhịp nhàng trên sân khấu. Kết thúc tiết mục, Minh Thuận còn dành cho Thúy Uyên một cái nháy mắt tinh nghịch.

Hai nghệ sĩ phối hợp với nhau nhịp nhàng trên sân khấu. Kết thúc tiết mục, Minh Thuận còn dành cho Thúy Uyên một cái nháy mắt tinh nghịch. Giám khảo Đức Huy bất ngờ vì không nghĩ nam ca sĩ có thể bắt chước Nguyễn Hưng giống đến vậy. Sau khi xem xong màn trình diễn của Minh Thuận, Hoài Linh tinh ý phát hiện: "Nếu soi mói thì chỉ có một chi tiết rất nhỏ khi Nguyễn Hưng hát anh không có le lưỡi như bạn". (Xem video)

Cũng hóa thân thành Nguyễn Hưng trong show 8 "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm

Cũng hóa thân thành Nguyễn Hưng trong show 8 "Gương mặt thân quen", Hoài Lâm khuấy động khán phòng nhờ ca khúc "Chỉ riêng mình ta". Nam ca sĩ chuẩn bị kỹ lưỡng cho những bước nhảy, lắc hông, xoay chân đầy lãng tử giống phiên bản chính.

Mỹ Linh công nhận

Mỹ Linh công nhận cách hát giọng mũi của Hoài Lâm giống hệt Nguyễn Hưng. Trong khi đó, nhạc sĩ Đức Huy hết lời khen ngợi anh về khả năng vũ đạo. Bố của Hoài Lâm, diễn viên Hoài Linh, cũng khen ngợi con trai về màn "lột xác" thành công. (Xem video)

37-9750-1400987280.jpg

Ngân Quỳnh hóa thân thành Bruno Mars trong ca khúc "The lazy song". Nữ ca sĩ tâm sự, cô đã mấy lần bị giật mình vì những chiếc mặt nạ khỉ của các bạn diễn khi đang mải mê hát tập cho tiết mục này.

2-3611-1400987280.jpg

Mỹ Linh chia sẻ: "Đối với tuổi của chị em mình, thể loại nhạc trẻ với tiết tấu rất lạ này rất khó để nhảy và hát được. Chị đã vượt qua được chướng ngại vật này rồi. Em chúc mừng chị". Hai giám khảo Đức Huy và Hoài Linh cũng tỏ ra hài lòng với màn diễn của Ngân Quỳnh. (Xem video)

Vy Oanh

Trong tạo hình giống Bruno Mars, Vy Oanh thể hiện ca khúc "Just the way you are". Tuy vậy, phần biểu diễn của cô không thực sự gây ấn tượng. Hoài Linh nhận thấy cô hát còn thiếu tự nhiên và không được thoải mái.

8-6896-1400987281.jpg

Vy Oanh giải thích cô không được khỏe, cộng với việc tâm trạng không tốt vì lên sân khấu vào đúng ngày giỗ bà. "Không về thắp hương cho bà được nên tâm trạng tôi rất buồn. Vì thế tuần thi này tôi biểu diễn không tốt lắm", nữ ca sĩ nói thêm. (Xem video)

Show 8 chương trình "Gương mặt thân quen" tối 24/5 còn có sự góp mặt của nữ

Show 8 chương trình "Gương mặt thân quen" tối 24/5 còn có sự góp mặt của Thanh Thảo. Cô hóa thân thành nhạc sĩ, ca sĩ Leo Sayer với ca khúc "More than I can say". Để chuẩn bị cho tiết mục này, cô đã phải độn 4 lớp quần áo, đội bộ tóc giả xoăn tít và bôi sáp đen lên người.

Đức Trí
Ảnh: Kieng Can, Khan Nguyen
 

, ,

Previous
Next Post »