Đạo diễn 'Phong Vân' hối lỗi vì vụng trộm

Đạo diễn 'Phong Vân' hối lỗi vì vụng trộm

Đạo diễn 'Phong Vân' hối lỗi vì vụng trộm

Bành Thuận cảm thấy không đáng được tha thứ vì đã cặp kè cô ca sĩ kiêm người mẫu kém mình 22 tuổi.

  • Đạo diễn 'Phong Vân' lộ ảnh ngoại tình / Mỹ nhân Malaysia kết hôn với đạo diễn 'Phong Vân'

Đạo diễn Hong Kong Bành Thuận mới đây lộ những hình ảnh ôm hôn ca sĩ Lý Duyệt Đồng trên phố.

b-2875-1401334001.jpg

Bành Thuận lộ ảnh cặp kè Lý Duyệt Đồng.

Chiều 28/5, hai vợ chồng Bành Thuận - Lý Tâm Khiết cùng phản hồi trên trang cá nhân về vụ việc: "Tình cảm 12 năm không thể nói hết trong vài lời. Cuối cùng chúng tôi học được rằng hôn nhân không chỉ là sự kết hợp của hoàng tử và công chúa để rồi cả cuộc đời êm ả, hạnh phúc. Chúng tôi ngồi lại với nhau, đối diện với đúng và sai, vui vẻ và đau khổ, quá khứ và tương lai... Đúng, trước mắt nhất định là rất đau lòng, đau lòng vì còn yêu... Rất xin lỗi vì làm những người quan tâm đến chúng tôi phải lo lắng, tức giận. Chúng tôi sẽ cùng nhau đối diện. Tương lai chẳng nói trước được điều gì nhưng chúng tôi sẽ tĩnh tâm lắng nghe tiếng trái tim để bước tiếp. Hãy để thời gian trả lời đáp án".

Tối cùng ngày, đạo diễn viết những lời hối lỗi trên trang cá nhân: "Trong văn bản lúc chiều, mọi người không thấy hai chữ 'xin lỗi' nào. Nói được hai chữ này thật khó khăn. Tôi cảm thấy với sai lầm này, không phải chỉ nói xin lỗi là được tha thứ. Tôi hoàn toàn sai. Sai lầm mà tôi gây ra làm tổn thương người đã hy sinh rất nhiều vì tôi đồng thời làm nhiều người thất vọng. Tôi chấp nhận bị chỉ trích, tôi không đáng được tha thứ, bản thân tôi cũng không tha thứ cho mình. Xin lỗi...".

tam-4412-1401334001.jpg

Vợ chồng Bành Thuận - Lý Tâm Khiết.

Bành Thuận sinh năm 1965, là đạo diễn của Phong Vân 2. Anh và ca sĩ Malaysia Lý Tâm Khiết kết hôn năm 2010, trước đó họ có tám năm yêu nhau. Bành Thuận có con gái riêng là Hân Hân, sau khi kết hôn, Lý Tâm Khiết cùng Hân Hân sống ở Malaysia. Bành Thuận làm phim ở Hong Kong và về thăm hai mẹ con khi rảnh rỗi.

Cách đây không lâu, tài tử Trung Quốc Văn Chương lộ ảnh cặp kè diễn viên Diêu Địch. Anh cũng tỏ ra hối lỗi và khẳng định sẽ dùng phần đời còn lại bù đắp cho vợ Mã Y Lợi.

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »