Hamlet Trương ra mắt sách về tình yêu trong ngày 14/2

Hamlet Trương ra mắt sách về tình yêu trong ngày 14/2

Hamlet Trương ra mắt sách về tình yêu trong ngày 14/2

"Yêu đi rồi khóc" là món quà mà Hamlet Trương và 3 cây bút gửi tặng độc giả trong mùa Lễ Tình nhân năm nay.

  • Hamlet Trương: 'Tản văn bắt kịp nhịp sống nhanh ngày nay' / Thị trường sách vào mùa Valentine

Hamlet Trương kết hợp cùng ba tác giả nữ mới: Tango Trần, Võ Vi Vân, Hàn Vi mang tới những truyện ngắn xoay quanh chủ đề tình yêu đôi lứa với những sắc thái, cung bậc khác nhau. 

body-Yeu-di-roi-khoc-6641-1392290332.jpg

Bìa sách Yêu đi rồi khóc.

Câu viết ngắn gọn in ở bìa sách: "Chỉ muốn được bình an, nắm tay người đi giữa nhân gian" đã thể hiện toàn vẹn những điều mà cuốn sách muốn nói tới: tình yêu. 16 truyện ngắn đong đầy cảm xúc yêu. Tình yêu qua mỗi tác phẩm của các tác giả mang một phong vị riêng.

Hamlet Trương đã thành công với những tản văn trong Tay tìm tay níu tay, trong tập sách này anh giới thiệu ba truyện ngắn ít nhiều liên quan tới chiêm tinh: Bảo Bình của tôi, Ba ngụm canh Mạnh Bà dành cho Thiên Bình, Thần Nông trả ơn

Hàn Vi thể hiện sự trăn trở về những lựa chọn yêu qua 6 tác phẩm như Anh, Yêu đi rồi khóc, Cơn gió mang tên em... Cô viết: "Rốt cuộc thì khước từ tình cảm chân thành của ai đó có thể không đúng. Nhưng cố chấp để yêu một người không còn tồn tại chắc gì đã sai?". 

Võ Vi Vân lại thể hiện những tình cảm yêu thương quyết liệt: "Và vì là cảm xúc của một mình em nên anh không có quyền bắt em ngừng yêu anh được...". Còn Tango Trần hoài niệm về một tình yêu ấm áp, tin tưởng: "Có một bàn tay nhỏ bé lọt thỏm trong một bàn tay vạm vỡ, nắm chặt quá thì sợ em không quen, nới lỏng thì không đủ để chúng ta hiểu nỗi nhớ dành cho nhau".

Tình yêu vốn nhiều cung bậc, hàng ngày, hàng giờ vẫn có người nói lời yêu nhau. Cũng hàng ngày, hàng giờ, có nhiều người ôm một trái tim tan vỡ. Vì thế "khóc" trong Yêu đi rồi khóc rất đa nghĩa. Khóc có thể vì buồn, vì bị lừa dối, nhưng cũng có những giọt nước mắt khi quá hạnh phúc, khi nhân vật nhận ra họ đã yêu thương một người hơn chính bản thân mình.

body-Huynh-Anh-3044-1392290332.jpg

Một hình ảnh trong phim ngắn Yêu đi rồi khóc.

Cuốn sách được tặng kèm theo đĩa CD gồm một bài hát mới Yêu đi rồi khóc do chính Hamlet Trương sáng tác và hát. Bên cạnh đó sách cũng tặng audio book 4 truyện ngắn được diễn đọc bởi 2 tác giả Hamlet Trương và Tango Trần, hứa hẹn mang lại cho độc giả những trải nghiệm thưởng thức đa dạng. 

Nhóm thực hiện cuốn sách đã làm một phim ngắn xúc động mang tên gọi Yêu đi rồi khóc. Đoạn video có sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Anh và Tam Triều Dâng đang thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

* Phim ngắn Yêu đi rồi khóc

Hiền Đỗ

, ,

Previous
Next Post »