Trắc nghiệm bạn có mặc đúng tuổi

Trắc nghiệm bạn có mặc đúng tuổi

Trắc nghiệm bạn có mặc đúng tuổi Bài trắc nghiệm chỉ ra mức độ ưu tiên của mỗi người đối với tuổi tác và xu hướng thời trang khi chọn trang phục.
  • Bí quyết giữ sắc đẹp của mỹ nhân ngoài 50 tuổi / 8 tuyệt chiêu làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản

Để biết mình có gu thời trang phù hợp tuổi tác hay không, bạn hãy trả lời những câu hỏi sau. Lưu ý, nên ghi lại câu trả lời để tìm ra đáp án nhanh nhất.

1. Độ dài mỗi chiếc váy của bạn có xu hướng:

A. Cao trên đầu gối khi ở tuổi 20 và dài dần từ độ tuổi 40 trở đi.

B. Không ổn định. Độ dài những chiếc váy tôi mặc cập nhật theo xu hướng trên các sàn catwalk.

C. Càng ngắn càng tốt.

8-2144-1395913437.jpg

2. Bạn nghĩ thế nào về những đôi bốt cao cổ?

A. Khi 20 tuổi tôi mặc nó để đi hẹn hò, 30 tuổi diện cùng jeans khi xuống phố và cất vào trong tủ khi bước sang tuổi 40.

B. Nếu hãng tôi yêu thích sản xuất một đôi nào đó đẹp thì tuổi tác không thành vấn đề.

C. Tôi có nguyên một bộ sưu tập toàn loại bốt này.

3. Một bộ vest dành cho nữ trông rất:

A. Lỗi thời khi mặc ở tuổi 20 nhưng khi trưởng thành hơn lại cực kỳ hấp dẫn.

B. Quá kệch cỡm và kém hấp dẫn.

C. Không nằm trong từ điển thời trang của tôi.

6-9396-1395913437.jpg

4. Màu sắc quần áo trong tủ của bạn ra sao?

A. Khi tốt nghiệp đại học, 60% trang phục có nhiều màu rực rỡ còn 40% là màu trung tính. Đến lúc 40 tuổi, số lượng quần áo màu sắc của tôi chỉ chiếm 30% còn lại là màu trung tính.

B. Đa dạng về màu sắc, luôn là những tông theo xu hướng mới nhất

C. Đủ 7 màu cơ bản: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm và tím.

5. Nhắc đến áo crop-top và quần short, bạn thấy sao?

A. Những thứ phải mặc trước tuổi 35, còn sau đó thì không bao giờ đụng vào nữa.

B. Trang phục nên cân nhắc cho mùa xuân hè này, đặc biệt là áo crop-top da và quần short siêu ngắn.

C. Những món đồ phải có cho mùa xuân hè năm nay.

6. Bạn nghĩ gì khi nhìn những chiếc váy xuyên thấu của sao Hollywood trên thảm đỏ?

A. Lúc nào cũng phải đi tất chân, dù ở tuổi nào chăng nữa.

B. Tôi thích bộ váy hoa phong cách bohemian của Givenchy đang "hot".

C. Phải lục tìm ngay những trang phục tương tự đang bị bỏ quên trong tủ một cách đầy kiêu hãnh

7-4057-1395913437.jpg

7. Bạn đánh giá thế nào về xu hướng giày sneaker (đế mềm) đang phổ biến trên các sàn catwalk mới đây?

A. Loại giày đó có thể giúp mọi người ở bất kỳ lứa tuổi nào trở nên lộng lẫy.

B. Nếu Chanel sẵn sàng cho diễn đồ Haute Couture với sneaker, tôi sẽ đón nhận xu hướng này.

C. Giày sneaker cổ cao luôn là lựa chọn của tôi vào mỗi ngày cuối tuần dạo phố.

8. Bạn cảm thấy sao khi nhìn trang sức ngọc trai?

A. Các kiểu trang sức hiện đại trông rất mới mẻ và độc đáo. Tuy vậy, một món làm từ ngọc trai mới là thứ tôi đeo cả đời.

B. Trang sức ngọc trai của sao Hollywood là một trong những mơ ước của tôi.

C. Đó là thứ chỉ có bà tôi đeo.

9. Bao lâu bạn cập nhật tủ quần áo một lần?

A. Vài ba năm một lần. Tôi bỏ những món đồ mặc từ thời còn trẻ để thay thế bằng những thứ phù hợp hơn.

B. Tôi cập nhật đều đặn theo xu hướng mỗi mùa mới.

C. Không bao giờ. Tôi sẵn sàng mặc những gì mình thích cả đời.

10. Phong cách của sao nào khiến bạn yêu thích?

A. Julianne Moore, gu mặc của cô ấy đang ngày một hoàn hảo.

B. Gwyneth Paltrow, cô ấy luôn mặc những gì hợp mốt nhất.

C. Naomi Campbell, siêu mẫu của những bộ trang phục bốc lửa và mạnh mẽ.

Đáp án đa số: A

Đáp án đa số: B

Đáp án đa số: C

Đức Trí

, ,

Previous
Next Post »