Quần lót nâng mông

Quần lót nâng mông

Quần lót nâng mông

Một nhà tâm lý Anh đã được trao bằng sáng chế cho một trang phục lót có thể nâng đỡ và tạo dáng cho những vòng 3 bị xệ.

d

Ảnh: Ananova.

Được mang tên Biniki, trang phục bao gồm những dây đeo vòng quanh eo và dưới mông, giúp tôn dáng và tăng thêm kích cỡ cho vòng 3.

Nhà sáng chế Karin Hart đã nảy ra ý tưởng về trang phục độc đáo này sau khi nhận thấy vòng 3 của mình không còn săn chắc như trước.

Ban đầu Hart dự định thiết kế nên các mẫu quần lót cầu kỳ có thể nâng mông. "Sau khi thử nghiệm, tôi đã lấy thử các băng dính dán lên người mình. Tự soi mình trong gương và kiểm nghiệm các vị trí, cuối cùng tôi đã tìm ra một kiểu đơn giản mà phù hợp", Hart nói.

Sản phẩm hiện được bán tại Mỹ với giá 15 bảng Anh. Phiên bản dành cho đàn ông mang tên Maniki cũng được bán với giá 20 bảng Anh.

M.T. (theo Ananova)

, ,

Previous
Next Post »