Minh Thùy, Nhật Thủy vào chung kết Vietnam Idol 2014

Minh Thùy, Nhật Thủy vào chung kết Vietnam Idol 2014

Minh Thùy, Nhật Thủy vào chung kết Vietnam Idol 2014

Hai gương mặt xuất sắc của chương trình "Thần tượng âm nhạc Việt Nam" năm nay đã được xác định.

  • Minh Thùy Idol sa sút phong độ khiến giám khảo lo lắng
Đêm loại trực tiếp gala 7 Thần tượng âm nhạc 2013 diễn ra tối 27/4 tại TP HCM. Đây là đêm công bố kết quả quan trọng để xác định hai thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi. Chính vì vậy, khán giả và top 3: Minh Thùy, Nhật Thủy, Đông Hùng hồi hộp chờ đón kết quả.

Đêm loại trực tiếp gala 7 Thần tượng âm nhạc 2013 diễn ra tối 27/4 tại TP HCM. Đây là đêm công bố kết quả quan trọng để xác định hai thí sinh có mặt trong vòng chung kết cuộc thi. Chính vì vậy, khán giả và top 3 (từ trái sang): Minh Thùy, Đông Hùng, Nhật Thủy hồi hộp chờ đón kết quả.

Cả ba thí sinh hát Chuyện tình.

Trước khi MC Phan Anh công bố top 2 nguy hiểm, cả ba thí sinh hát Chuyện tình dành tặng khán giả (xem video). 

thuy-4-6861-1398611398.jpg

Việc Minh Thùy và Đông Hùng rơi vào nhóm nguy hiểm không gây ngạc nhiên cho người xem. Bởi tuần trước, cô gái gốc Quảng Trị sa sút phong độ trên sân khấu vì sức khỏe không tốt. So với Nhật Thủy thì Đông Hùng có phần trình diễn không tốt bằng. Nam thí sinh chúc mừng bạn mình được an toàn (hình trên).

Cả hai thí sinh này trình diễn một ca khúc để thuyết phục khán giả giữ lại cho vòng sau.

Minh Thùy và Đông Hùng trình diễn ca khúc để thuyết phục khán giả giữ lại cho vòng sau. Nữ thí sinh hát Mong manh tình về bằng phong cách trong sáng, hồn nhiên (xem video). Cả khán phòng dành cho cô tràng pháo tay rộn rã. Mỹ Tâm thích tinh thần thể hiện của cô. Quang Dũng cho biết, anh rất thích Minh Thùy. Nếu anh là nhà sản xuất, anh sẽ đầu tư cho nữ thí sinh phát triển âm nhạc.

Đông Hùng hát Góc tối. "Tôi cảm giác bài hát này bạn chọn giọng hơi thấp làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của em", Quang Dũng nói. Mỹ Tâm nói: "Tôi băn khoăn một điều rằng phong độ của em không đều. Lúc thì em mạnh mẽ, lúc em lại hời hợt".

Đông Hùng chọn Góc tối thể hiện (xem video). Ca khúc này không phù hợp với chất giọng của anh. "Tôi cảm giác bài hát này bạn chọn giọng hơi thấp làm ảnh hưởng đến phần trình diễn", Quang Dũng nói. Mỹ Tâm góp ý: "Tôi đang băn khoăn rằng phong độ của em không đều. Lúc thì em mạnh mẽ, lúc em lại hời hợt. Và bài hát hôm nay không đúng với khả năng của em".

thuy-3-2139-1398611399.jpg

Hai thí sinh nắm tay nghe MC Phan Anh công bố kết quả cuối cùng sau 10 phút dành cho khán giả bình chọn. Người xem gọi tên Minh Thùy ở trường quay. Cuối cùng, cô gái gốc Quảng Trị có số phiếu cao hơn Đông Hùng. Cô thắng sít sao đối thủ để tiến vào vòng chung kết.

thuy-1-8376-1398611399.jpg

Minh Thùy bật khóc khi nghe kết quả. Trong khi đó Đông Hùng nói lời chia tay: "Cái tôi nhận được khi tham gia chương trình không phải giải thưởng mà là tình yêu thương của mọi người".

Tâm Giao
 

, ,

Previous
Next Post »