Cậu bé 7 tuổi lấy 10.000 tệ mua vé Disneyland mời bạn bè

Cậu bé 7 tuổi lấy 10.000 tệ mua vé Disneyland mời bạn bè

Cậu bé 7 tuổi lấy 10.000 tệ mua vé Disneyland mời bạn bè Sử dụng di động của bố, bé trai 7 tuổi đặt mua thành công 20 vé cho mình và bạn cùng lớp tới ngày khai trương Disneyland Thượng Hải sắp tới.
  • Cậu bé hai tuổi phượt gần 500 km  /  Cậu bé 5 tuổi làm phi công trên chuyến bay mô phỏng

Một người đàn ông ở Thượng Hải khá sốc khi nhận được tin nhắn xác nhận việc mua 20 vé vào cửa công viên Disneyland sắp khai trương tại thành phố. Tổng trị giá gần 10.000 nhân dân tệ (gần 35 triệu đồng). Ban đầu, ông nghĩ là một sự nhầm lẫn. Nhưng sau khi điều tra, ông phát hiện chính cậu con trai 7 tuổi đã làm việc này. Cậu bé rất mong muốn được cùng bạn bè đến ngày khai trương công viên. Tuy nhiên, cả cha mẹ cậu bé đều thường xuyên đi công tác và không thể đưa đi. Bởi thế, cậu bé 7 tuổi đã dùng điện thoại di động của bố, tự động đặt mua 20 vé cho mình và các bạn cùng lớp.

cau-be-7-tuoi-lay-10000-te-mua-ve-disneyland-moi-ban-be

Công viên Disneyland sắp khai trương tại Thượng Hải. Ảnh: Singapore News.

Công viên Disneyland Thượng Hải sẽ mở cửa trong 10 tuần tới. Mỗi đơn đặt mua giới hạn 5 vé, mỗi vé đều yêu cầu xác nhận thẻ căn cước. Nhưng sự việc lần này chứng tỏ tường rào an ninh của hệ thống mua vé tự động đã dễ dàng bị một cậu bé 7 tuổi phá vỡ trong một buổi chiều.

Thay vì tức giận, cha cậu bé cảm thấy rất tự hào vì con mình biết chia sẻ với các bạn. Ông cũng có kế hoạch sẽ mua số vé này theo nguyện vọng của con trai để cậu và bạn cùng lớp có một ngày vui vẻ ở công viên sắp khai trương.

Xem thêm: Thượng Hải xây Disneyland phá nhiều kỷ lục cũ

Như Bình

, ,

Previous
Next Post »