Bố vợ Phan Đinh Tùng thi Tiếng hát mãi xanh

Bố vợ Phan Đinh Tùng thi Tiếng hát mãi xanh

Bố vợ Phan Đinh Tùng thi Tiếng hát mãi xanh Ông Thái Thanh Hải, bố vợ nam thí sinh Cặp đôi hoàn hảo, hứa hẹn 'rock' hết mình trong đêm thi bán kết.
  • Phan Đình Tùng song ca cùng vợ mới cưới / Sao hát hết mình mừng đám cưới Phan Đinh Tùng

Tập tiếp theo vòng bán kết 1 Tiếng hát mãi xanh dành cho những giọng hát ở bảng C (từ 35 - 50 tuổi). Thí sinh Thái Thanh Hải sẽ trình diễn nhạc phẩm Cảm ơn mùa thu của Thanh Tùng.

Khi cái tên Thái Thanh Hải được xướng lên, nhiều khán giả có mặt tại cuộc thi cứ nghĩ thí sinh này là anh em hay bà con của Thái Thanh Hiệp - giải nhất Tiếng hát mãi xanh 2012. Nhưng thật ra, cả hai không hề có họ hàng với nhau mà Thái Thanh Hải lại "dây mơ rễ má" đến một ca sĩ khác: Ông là bố của nữ ca sĩ Thái Ngọc Bích - vợ chàng lãng tử Phan Đinh Tùng.

Thai-Thanh-Hai-jpgto-jpg-1366245101_500x
Thí sinh 49 tuổi Thái Thanh Hiệp.

Ở tuổi 49, Thái Thanh Hải vẫn giữ được nét trẻ trung lẫn phong độ tại bảng thi vốn có thế mạnh về sức trẻ và độ bền. Ở các vòng sơ loại, ông gây ấn tượng với phong cách rất "máu lửa", hết mình khi thể hiện những đoạn cao trào của bài hát. Ông Thanh Hải từng đoạt giải nhất Liên hoan Tiếng hát người Hoa (1989), giải Nhất Tiếng hát truyền hình An Giang (2012).

Ở các vòng thi, nhiều khán giả bắt gặp chàng rể Phan Đình Tùng và vợ thường có mặt ở hàng ghế khán giả để ủng hộ người nhà. Vợ chồng Phan Đình Tùng cũng hỗ trợ bố tập luyện. Nhờ vậy, bố vợ anh càng hát càng… "rock", càng hào hứng, tự tin. Ông còn tiết lộ: "Đây còn là món quà tôi dành tặng ông cụ ở nhà đã 87 tuổi, vì ba cũng rất thích nghe tôi hát!".

Ông Thái Thanh Hải (trái) trong ngày vui của hai con.
Ông Thái Thanh Hải (trái) trong ngày vui của hai con vào tháng 8/2012.

Bên cạnh chất 'rock' bốc lửa của giọng hát Thái Thanh Hải, ở vòng thi của bảng C, khán giả còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, truyền cảm của thí sinh khiếm thị Phương Quế Như. Vòng này cũng là cuộc "hội tụ anh tài" của nhiều chất giọng khỏe khoắn.

Ban giám khảo nhận xét, ở Tiếng hát mãi xanh năm nay, mức độ chênh lệch về chất lượng giọng hát qua 3 bảng A, B, C không quá nhiều, vì thế độ cạnh tranh hứa hẹn gay cấn hơn các mùa thi trước. Cuộc thi này được chia làm ba bảng: Bảng A: dành cho thí sinh từ 66 tuổi trở lên. Bảng B: dành cho thí sinh độ tuổi 51 - 65. Bảng C: dành cho thí sinh độ tuổi 35 - 50.

Vòng bán kết 1 bảng C được phát sóng trên kênh HTV9 vào 21h ngày 19/4.

Chi Mai

, ,

Previous
Next Post »