Beyonce lặng lẽ phát hành album mới

Beyonce lặng lẽ phát hành album mới

Beyonce lặng lẽ phát hành album mới Album thứ năm của spana R&B được phát hành duy nhất trên kênh iTunes bao gồm 14 ca khúc mới và 17 video.
  • Beyonce khỏa thân phủ nhũ vàng đầy người

Album có tên "Beyonce" được bán ra lặng lẽ từ 13/12. Nữ ca sĩ không có bất cứ hoạt động quảng bá nào trước đó. Album có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời gồm Drake, Frank Ocean và chồng của Beyonce - rapper Jay-Z. Con gái của Beyonce cũng xuất hiện trong ca khúc có tên "Blue".

Nữ ca sĩ Beyonce. Ảnh: WireImage.

Nữ ca sĩ Beyonce. Ảnh: WireImage.

Được mô tả như một album thị giác, "Beyonce" gồm 14 ca khúc mới - "Pretty Hurts", "Haunted", "Drunk in Love", "Blow" , "No Angel" , "Blue"... Mỗi ca khúc đều có một video đi kèm và một số video khác tặng thêm cho khán giả. Các video được quay với bối cảnh mở từ New York, Paris, Sydney cho tới Rio de Janeiro.

Chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ giải thích về "album thị giác" của mình: "Tôi nhìn âm nhạc rộng hơn việc nghe. Khi tôi kết nối với điều gì đó, tôi lập tức nhìn thấy ở đó một loạt hình ảnh có mối liên hệ với cảm giác hoặc cảm xúc cá nhân, với ký ức thời thơ ấu, ý nghĩ về cuộc sống, giấc mơ hay những tưởng tượng của mình. Và tất cả chúng đều được kết nối với âm nhạc".

Lý giải việc không phát hành album một cách ồn ào bằng các hình thức quảng bá, Beyonce nói: "Tôi không muốn phát hành album theo cách tôi từng làm. Nó rất nhàm chán. Tôi cảm thấy tự mình có thể trực tiếp nói với fan của mình mà không cần ai khác nói hộ các thông điệp. Có rất nhiều điều gắn kết giữa âm nhạc, nghệ sĩ và khán giả".

* Giới thiệu MV "Blue"
* Giới thiệu MV "Blow"

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »