Quảng Bình muốn dựng tượng, giữ phim trường của Hollywood

Quảng Bình muốn dựng tượng, giữ phim trường của Hollywood

Quảng Bình muốn dựng tượng, giữ phim trường của Hollywood Quảng Bình lên kế hoạch dựng bức tượng Kong và giữ lại phim trường nhằm làm điểm nhấn du lịch, nhân sự kiện phim bom tấn Kong: Skull Island khởi quay.
  • Đạo diễn 'Kong' muốn Việt Nam lên phim đẹp tầm cỡ 'Chúa Nhẫn'  /  Phong Nha - Kẻ Bàng, bối cảnh phim Kong: Skull Island

Trao đổi với VnExpress, ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Bình cho hay việc này đã nhận được sự đồng ý của đoàn làm phim, biểu tượng Kong được làm bằng composite nhằm lưu dấu lại sự kiện phim bom tấn của Hollywood được khởi quay ở Quảng Bình.

quang-binh-muon-dung-tuong-lam-phim-truong-sau-king-kong

Hàng trăm người dân tập trung xem quay phim bom tấn Kong: Skull Isldan.

"Dự kiến có một bức tượng được dựng, còn quá sớm để nói dựng ở đâu, quy mô thế nào. Nhưng bức tượng này không ảnh hưởng đến di sản và là điểm nhấn với du lịch Quảng Bình", ông Phong nói.

Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Bình cũng đang trao đổi với đoàn làm phim để xin lại các đạo cụ, là những mảnh vỡ máy bay để dựng lại phim trường của bộ phim Kong: Skull Island.

"Chúng tôi muốn làm hấp dẫn, quảng bá và thu hút du khách cho ngành du lịch Quảng Bình qua sự kiện đoàn làm phim Hollywood quay phim ở tỉnh", ông Phong nói. Việc xin đạo cụ phải chờ đến khi kết thúc quay phim mới có phản hồi.

Vào ngày 22/2, dàn sao bom tấn Hollywood có mặt tại Quảng Bình để quay phim, dự kiến kéo dài đến 29/2, tại hai địa điểm chính là hồ Yên Phú (xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa) và thung lũng Tân Hóa (xã Tân Hóa, Minh Hóa). Đoàn làm phim cũng thực hiện 7 cảnh quay trên không bằng máy bay trực thăng.

Đạo diễn phim Jordan Volg-Roberts đã cùng dàn diễn viên có chuyến thăm vào động Phong Nha.

Xem thêm: Hàng trăm người của đoàn làm phim King Kong đến Phong Nha

Hoàng Táo

, ,

Previous
Next Post »