Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách

Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách

Hà Nội trình diễn yoga, Sài Gòn tổ chức ngày hội đổi sách Bạn có thể dành cuối tuần để tham gia ngày Quốc tế Yoga tổ chức lần đầu tại thủ đô hoặc hội đổi sách, triển lãm tôn vinh hàng Việt ở Sài Gòn.
  • Hà Nội triển lãm Cận cảnh cuộc chiến, Sài Gòn múa Nón  /  Triển lãm điêu khắc ở Sài Gòn, múa đương đại - hiphop ở Hà Nội

Trong hai ngày thứ bảy, chủ nhật, Hà Nội và Sài Gòn tổ chức nhiều sự kiện. Bạn có thể tham khảo lịch dưới đây và thu xếp thời gian tham gia.

Hà Nội

A2-8645-1434698982.jpg

Đây là lần đầu tiên Ngày Quốc tế yoga tổ chức tại Việt Nam. Ảnh: Curejoy.

Ngày Quốc tế Yoga tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa, phố Văn Cao vào ngày 21/6. Chương trình gồm những buổi trình diễn yoga tập thể, nghệ thuật của các huấn luyện viên và nhiều buổi giảng dạy, làm mẫu. Ban tổ chức kỳ vọng người tham gia sẽ hiểu thêm về phương pháp tập luyện đến từ Ấn Độ, cũng như khám phá được sự hợp nhất của cơ thể mình với thiên nhiên, thế giới.

Buổi chiếu phim ngắn được tổ chức định kỳ tại Hanoi Social Club, số 6 Hội Vũ. Trong tháng 6, ban tổ chức sẽ giới thiệu với khán giả chủ đề "Nếu như" với nhiều thông điệp riêng về tương lai, công việc, sự đối xử công bằng hay tình yêu... Chương trình có khung thời gian dành cho trò chuyện, tìm hiểu về quá trình thực hiện. Do vậy, bạn nên tới sớm tìm chỗ cũng như chuẩn bị các câu hỏi cho đoàn làm phim nếu có. Sự kiện diễn ra vào 21/6.

Luôn là mùa hạ là đêm nhạc kèn ô boa (làm từ gỗ, có âm thanh giống tiếng người) tổ chức tại Manzi, 14 Phan Huy Ích. Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Nguyễn Hoàng Tùng, Ngô Phương Đông, Nguyễn Mạnh Trí, Vân Cơ, Hà Miên... Bạn có thể tham gia vào 20h ngày 21/6 để lắng nghe nhiều nhạc phẩm của các nhà soạn nhạc như Charle Henry, J.B.Lully, Glinka... Phí tham gia chương trình 200.000 đồng (kèm một đồ uống). 

TP HCM

Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt kéo dài đến ngày 23/6 là sự kiện hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt". Với sự góp mặt của 200 doanh nghiệp cùng hơn 400 gian hàng, bạn có cơ hội tham quan và mua sắm nhiều sản phẩm chất lượng. Chương trình tổ chức tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ.

A3-2510-1434698982.jpg

Ngày hội đổi sách diễn ra tại Tree Coffee, 334 Tô Hiến Thành trong ngày 20,21/6. Ảnh: Lovetwenty.

Ngày hội đổi sách là cơ hội cho người say mê các con chữ sở hữu những tác phẩm ưng ý. Người tham gia sẽ mang những cuốn sách đã đọc để đổi lấy cuốn mới. Đây là lần thứ hai sự kiện này tổ chức với nhiều hoạt động mới bổ sung như giao lưu cùng tác giả, diễn giả nổi tiếng, tự làm bookmark (thanh đánh dấu trang) và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Diệu Huyền

, ,

Previous
Next Post »