Chàng trai bí ẩn xuất hiện trên hộ chiếu bé gái 3 tuổi

Chàng trai bí ẩn xuất hiện trên hộ chiếu bé gái 3 tuổi

Chàng trai bí ẩn xuất hiện trên hộ chiếu bé gái 3 tuổi Khi Amy nhận hộ chiếu mới làm của con út Elsie Haddley, cô đã vô cùng sửng sốt vì thấy gương mặt của một cậu bé, thay vì hình ảnh con gái .
  • Tìm thấy hộ chiếu và ví tiền sau 18 năm thất lạc ở Thụy Sĩ  /  Ngôi làng được in hình lên hộ chiếu nước Anh

Người mẹ đến từ Whiston, Merseyside nói với báo chí cô đã vô cùng thất vọng vì không nghĩ rằng bộ nội vụ nước nhà có thể gây ra một sai lầm lớn đến vậy: in nhầm ảnh của con gái cô với một cậu bé người châu Á. Khi liên hệ với văn phòng làm hộ chiếu, Amy đã rất lo lắng khi họ nói rằng phải hai tuần sau mới có thể sắp xếp thời gian cho cô một cuộc hẹn - điều đó đồng nghĩa với việc gia đình cô có thể sẽ phải hủy kỳ nghỉ như trong mơ vào dịp Giáng sinh này.

1_1418099448.jpg

Hình ảnh một cậu bé xa lạ xuất hiện trên hộ chiếu của con gái cô Amy Haddley. Ảnh: Mirror.

2_1418099485.jpg

Cuối cùng, cô con gái của Amy cũng nhận được hộ chiếu với đúng hình của mình và kịp đi cùng gia đình vào kỳ nghỉ nhân dịp giáng sinh. Ảnh: Mirror.

Do không muốn làm hỏng kỳ nghỉ giáng sinh của con gái, Amy quyết định đến thẳng văn phòng ở Liverpool và yêu cầu được làm lại hộ chiếu. Cuối cùng, gia đình cô đã nhận được hộ chiếu đúng ảnh con gái trước khi họ đến Lapland.

Đại diện văn phòng làm hộ chiếu cho biết đây là một sai lầm hy hữu và họ đang điều tra vấn đề này. Ngoài ra, phòng dịch vụ khách hàng cũng đã liên lạc với Amy để "xin lỗi vì sự bất tiện này".

3-1743-1418099834.jpg

Hình ảnh được chụp tại văn phòng làm hộ chiếu ở Liverpool - nơi các nhân viên phải nhận tới hơn 500.000 đơn làm hộ chiếu chỉ tính riêng đợt mùa hè.

Anh Minh (theo Mirror)

, ,

Previous
Next Post »