20 triệu đồng có khởi nghiệp được không?

20 triệu đồng có khởi nghiệp được không?

20 triệu đồng có khởi nghiệp được không? Với số vốn này tôi dự định sẽ sắm một chiếc xe đẩy để bán bánh mì kèm một số thức ăn nhanh, liệu có khả thi? (Thu Hương, TP HCM).
  • Thu nhập 13 triệu có nên vay ngân hàng xây nhà?
Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm đầu tư, làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.net

Tôi từ một tỉnh lẻ lên TP HCM làm công nhân với mức thu nhập chỉ 3 triệu đồng mỗi tháng. Sau khi tằn tiện trong việc chi tiêu và gửi ít tiền về phụ giúp gia đình thì cũng còn dư được 20 triệu đồng sau 5 năm tích cóp.

Vì làm công nhân thu nhập quá thấp nên tôi dự định dùng số vốn này để kinh doanh, buôn bán thứ gì đó với hy vọng sẽ có thu nhập cao hơn. Do vậy, tôi đã nghĩ tới phương án mua xe đẩy để bán bánh mì kèm với một số thức ăn nhanh như phô mai que, đùi gà chiên...

Tuy nhiên, tôi đang băn khoăn không biết số vốn này liệu đủ xoay sở chưa, và hình thức buôn bán này có sinh lợi tốt? Hoặc với 20 triệu đồng, tôi có thể buôn bán một mặt hàng nào khác?... Rất mong nhận được góp ý, chia sẻ từ tất cả độc giả.


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Previous
Next Post »