Nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp châu Âu

Nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp châu Âu

Nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp châu Âu Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được quản lý bởi Accor - tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại châu Âu, đã có mặt tại 92 quốc gia với hơn 3.500 khách sạn. 

Lựa chọn điểm đến cho cả gia đình trong mùa hè không phải là điều dễ dàng khi nhiều yêu cầu được đặt ra như: thuận tiện di chuyển, phù hợp cho mọi lứa tuổi, dịch vụ hiện đại, phong cảnh đẹp và đặc biệt là giá cả phù hợp. Tuy nhiên, mùa hè này, du khách sẽ không phải quá bận tâm chọn lựa bởi nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng mới được "ra mắt". Một trong những điểm nhấn dành cho các gia đình lựa chọn nghỉ dưỡng ven biển là Premier Village Danang Resort.

NZ1A0087_(Copy).jpg

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được thiết kế với những căn biệt thự hiện đại, có tầm nhìn ra khu vườn xanh mát hoặc hướng nhìn ra bãi biển ngập nắng, phù hợp cho cả gia đình.

Đà Nẵng là thành phố hiện đại và sôi động. Với cảng hàng không quốc tế, bờ biển trải dài cùng các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh liền kề, thành phố Đà Nẵng trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam. Đến thành phố này, khách du lịch sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn thoái mái. Và Premier Village Danang Resort sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ dưỡng thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được thiết kế với những căn biệt thự hiện đại, có tầm nhìn ra khu vườn xanh mát hoặc hướng nhìn ra bãi biển ngập nắng, phù hợp cho cả gia đình. Mỗi biệt thự được thiết kế sang trọng với hồ bơi nằm ngay trong khu vườn riêng biệt, 4 phòng ngủ lớn và và nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Bạn có thể cùng cả gia đình hoặc bạn bè tận hưởng những giờ phút thư giãn, thoải mái. Với cơ sở hạ tầng tốt và băng thông internet tốc độ cao, các du khách bận rộn vẫn có thể dành thời gian làm việc trong môi trường đầy đủ tiện nghi.

Các dịch vụ nơi đây phù hợp với nhu cầu của cả gia đình gồm: spa cao cấp và trung tâm thể hình hiện đại dành cho bố mẹ, các hoạt động giải trí trên biển cũng như dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí dành cho con trẻ... Với những du khách đam mê khám phá địa điểm tham quan trong vùng, bạn sẽ được sắp xếp những chuyến đi đến khu du lịch Bà Nà, thánh địa Mỹ Sơn, bán đảo Sơn Trà hoăc đến những sân golf tại Đà Nẵng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ bảo mẫu tại câu lạc bộ trẻ em - nơi các bé có thể thỏa sức vui đùa, khám phá các trò chơi lý thú dưới sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

NZ1A0287.jpg

Khu nghỉ dưỡng này được quản lý bởi Tập đoàn Accor danh tiếng với chất lượng dịch vụ tốt.

Đi cùng với dịch vụ nghỉ dưỡng là hai nhà hàng chính nằm cạnh bãi biển và hồ bơi với thực đơn phong phú. Thực đơn tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ sẽ mang đến nhiều lựa chọn với các loại hải sản tươi sống đến từ vùng biển Đà Nẵng. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi nguyên liêụ tươi ngon, mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực cao cấp. Tại nhà hàng Lemongrass, bạn sẽ được phục vụ các món ăn ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế độc đáo. Nếu muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp nơi đây sẽ phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thự của bạn. 

Một điểm nhấn ấn tượng của Premier Village Đà Nẵng Resort là quầy bar bên hồ bơi Nautica Beach Club với không gian mở độc đáo nhìn ra biển. Bạn có thể vừa tận hưởng làn gió mát của biển xanh, vừa đắm mình trong làn nước mát lạnh và nhâm nhi nhiều loại đồ uống khác nhau. 

Khu nghỉ dưỡng này được quản lý bởi Tập đoàn Accor danh tiếng với chất lượng dịch vụ tốt. Accor là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu tại châu Âu, đã có mặt tại 92 quốc gia với hơn 3.500 khách sạn. Nhân dịp này, Premier Village Danang Resort dành tặng những du khách đầu tiên chọn resort là điểm đến của cả gia đình trong mùa hè chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ ngày 25/4 đến ngày 31/5 gồm: biệt thự hướng biển từ 1 đến 4 phòng ngủ, giá từ 6,399 triệu đồng; biệt thự hướng vườn từ 1 đến 4 phòng ngủ, giá từ 5,999 triệu đồng (đã bao gồm ăn sáng dành cho 9 người, 5% phí phục vụ và 10% thuế). Xem thêm hình ảnh về khu nghỉ dưỡng tại đây.

Liên hệ Premier Village Danang Resort Managed By Accor:
Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.
Điện thoại: (0511) 3 919 999. Fax: (0511) 3 919 998.
Email: H9530@accor.com. Web: www.accorhotels.comwww.premier-village-danang.com.

Hải My

, ,

Previous
Next Post »