Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2015

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2015

Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2015
Hội chợ quy tụ hơn 200 gian hàng của gần 150 đơn vị, doanh nghiệp của 40 tỉnh thành, dự kiến thu hút hàng nghìn người thăm quan, giao dịch và mua sắm.
Sự kiện đã khai mạc vào tối 27/11 tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City (đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) và sẽ mở cửa cho khách thăm quan mua sắm đến hết ngày 1/12.

Hội chợ do UBND TP Hà Nội giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch cùng Sở Công thương tổ chức nhằm mục đích kết nối nhà sản xuất, nhà phân phối với người tiêu dùng đồng hồ đo điện
hoi-cho-dac-san-vung-mien-viet-nam-2015
Tham dự hội chợ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo sở ban ngành Hà Nội và các tỉnh, thành phố Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Điện Biên, Cao bằng, Hà Giang, Phú Thọ, Lạng Sơn, Sơn La, Hà Tĩnh, Quảng Nam, TP HCM, Cần Thơ, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Ninh, Trà Vinh, Bến Tre, An Giang, Kontum, Bình Định, Lâm Đồng...
Trước giờ khai mạc sự kiện, ban tổ chức đã triển khai công tác kết nối và tổng hợp được hơn 600 nhu cầu đăng ký giao dịch, kết nối mua bán của hơn 100 doanh nghiệp, nhà phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn... của Hà Nội với các doanh nghiệp, hộ sản xuất của 40 tỉnh thành tham gia hội chợ. Đây được đánh giá là tín hiệu tốt cho sự hợp tác giao thương bền vững giữa doanh nghiệp đồng hồ đo điện Hà Nội và doanh nghiệp các tỉnh sau này.
hoi-cho-dac-san-vung-mien-viet-nam-2015-1
Tiếp đó, đại diện lãnh đạo trung tâm xúc tiến thương mại các tỉnh thành đã cùng ký vào cam kết chung tay phát triển, tiêu thụ đặc sản vùng miền Việt Nam. Với sự cam kết của các đại biểu, người tiêu dùng, nhà phân phối, các đơn vị, cá nhân sản xuất đã có thể tin tưởng thương hiệu đặc sản của những vùng miền trên cả nước sẽ được quảng bá rộng rãi, bảo tồn các nét văn hóa đặc trưng của vùng miền.
Người nông dân sẽ có cơ hội phát triển sản xuất, phát triển kinh tế, người tiêu dùng được tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao. Điều này thể hiện sự liên kết vùng trong lĩnh vực công thương của các tỉnh thành trong cả nước ngày càng phát triển và đạt hiệu quả thiết thực.
Minh Trí

, ,

Previous
Next Post »