Trấn Thành lên tiếng về chuyện bạn gái cũ có con riêng

Trấn Thành lên tiếng về chuyện bạn gái cũ có con riêng

Trấn Thành lên tiếng về chuyện bạn gái cũ có con riêng

Nam MC bức xúc khi chuyện chồng con trước đây của Mai Hồ bị đem ra bàn tán, soi mói.

  • Trấn Thành: 'Hãy cho tôi và bạn gái cũ được bình yên'

Những ngày qua, việc Trấn Thành và bạn gái cũ "đường ai nấy đi" thu hút sự quan tâm của dư luận. Dù đã đề nghị mọi người không quấy rầy cuộc sống riêng tư của mình và bạn gái cũ, những thông tin về hai người vẫn là đề tài tốn nhiều giấy mực. Đặc biệt, không ít người bất ngờ khi hình ảnh về cậu con trai riêng của Mai Hồ xuất hiện trên mạng. 

Trước những lời bán tán, nam MC viết một bức thư dài trên trang cá nhân bày tỏ tâm trạng, trong đó anh tự hỏi mình đã phạm phải tội gì khi yêu một phụ nữ đã có gia đình.

"Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Thằng bé mới có 3 tuổi, nó tội tình gì mà phải lôi nó lên báo, biến nó thành 'chủ đề hội thảo'", Trấn Thành bày tỏ khi thấy những bình luận không hay dành cho Nam Phong và mẹ cậu bé. Với anh, người nổi tiếng và bạn bè, người thân của họ chỉ là những người rất bình thường, nhất là khi họ "không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm". Anh không muốn mình và bạn gái cũ bị cuốn vào vòng xoáy của những scandal ngoài mong đợi.

10269433-841079285921394-58393-3750-8784

Bức ảnh Trấn Thành và mẹ con Mai Hồ do anh chia sẻ cùng dòng trạng thái.

Chia sẻ thêm với VnExpress, Trấn Thành cho biết, những câu nói có phần tiêu cực như: "Tôi đầu hàng dư luận" là có lý do. "Tôi không hiểu chuyện Mai Hồ đã có con sau khi kết hôn thì có gì phạm pháp hay băng hoại đạo đức mà mọi người cứ bàn tán. Từng ly dị nhưng sống có ích thì vẫn còn tốt hơn gấp nghìn lần so với những người độc thân hay đang có gia đình mà không làm được điều gì tốt đẹp cho người khác".

Trong khi đó, một người bạn của Mai Hồ chia sẻ: "Mai Hồ không phải người khéo ăn nói. Cô ấy đã suy nghĩ kỹ trước khi phản hồi thông tin có con. Vì vậy, cô không muốn bình luận thêm gì về chuyện này". Trong khi Trấn Thành khá căng thẳng, bạn gái cũ của anh vẫn vui vẻ chia sẻ hình "tự sướng" trên Facebook.

Trước khi gặp và yêu Trấn Thành, Mai Hồ từng kết hôn và có một cậu con trai tên là Nam Phong. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng đổ vỡ vào năm 2012 vì nhiều lý do. Mai Hồ một mình nuôi dạy con trong khi chồng cũ sang Mỹ định cư. Bản thân cô thừa nhận những thông tin trên là chính xác. Nữ diễn viên bày tỏ sự trân trọng dành cho Trấn Thành vì anh vẫn quyết định ở bên cô dù biết cô từng "qua một lần đò".

Trong thời gian Trấn Thành và Mai Hồ yêu nhau, nam MC tỏ ra rất yêu thương bé Nam Phong. Thỉnh thoảng, hai người đưa đón bé đi học, đi chơi chung rất vui vẻ. Cả Mai Hồ lẫn Trấn Thành không công khai về bé Nam Phong nhưng cũng không che giấu. Hầu hết bạn bè thân thiết trong giới đều biết thông tin này. 

Quỳnh Anh

, ,

Previous
Next Post »