Phạm Băng Băng tiết lộ mẹo dưỡng da trắng tự nhiên

Phạm Băng Băng tiết lộ mẹo dưỡng da trắng tự nhiên

Phạm Băng Băng tiết lộ mẹo dưỡng da trắng tự nhiên

Người đẹp Hoa ngữ dùng kem chống nắng ngay cả khi ngồi trước máy tính. Cô tắm bằng sữa và ăn lúa mạch.

  • Váy áo khoe vòng một gợi cảm của Phạm Băng Băng / Những bức ảnh làm hỏng vẻ mỹ miều của Phạm Băng Băng

Trong cuộc phỏng vấn nhanh mới đây với tờ CNNGo, diễn viên Phạm Băng Băng chia sẻ với người hâm mộ bí quyết giữ gìn sắc đẹp, nhất là làn da trắng của mình. "Tôi thường mang theo một chiếc ô khi đi ra ngoài trời và luôn dùng kem chống nắng, ngay cả khi ngồi trước màn hình máy tính. Tôi cũng không bao giờ động vào cafe hay các đồ uống chứa caffeine", người đẹp Hoa ngữ tiết lộ.

fan-bingbing-wallpaper-1622-5067-1397272

Phạm Băng Băng thích dưỡng da bằng các liệu pháp tự nhiên.

Khi nhiều người còn hạn chế dùng kem chống nắng ngoài trời thì Phạm Băng Băng đã "che chắn" cho làn da của cô cả lúc ngồi trong phòng. Các chuyên gia cũng khuyên phụ nữ nên dùng kem chống nắng trong những ngày trời âm u, để bảo vệ làn da tốt nhất. Dưới đây là một số cách giữ gìn làn da trắng mà Phạm Băng Băng tiết lộ:

1. Chống các tia cực tím

Bảo vệ làn da từ trong ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và dùng kem chống nắng thường xuyên là lựa chọn của diễn viên Hoàn Châu cách cách. SPF không cần phải quá cao, nhưng nó nên được áp dụng thường xuyên khi ra ngoài trời. Cô cũng uống rất nhiều nước.

2. Chăm sóc da bằng lúa mạch

Phạm Băng Băng đề cao các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Để làn da khỏe mạnh, cô thường ăn lúa mạch, pha với nước hoặc nấu súp. Làm đẹp bằng lúa mạch là bí quyết lâu đời của các cung tần thời phong kiến ở Trung Quốc.

Li-Bingbing-Red-Dress-9855-1397272704.jp

Cô cũng rất chăm chút cho mái tóc của mình.

3. Tắm bằng sữa

Mỹ nhân Hoa ngữ cũng cho biết, cô thường ngâm mình trong bồn tắm có pha sữa để dưỡng da. Cô thấy làn da mịn hơn sau mỗi lần tắm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đắm mình trong bồn tắm pha sữa và thư giãn là lựa chọn của Phạm Băng Băng.

4. Gội đầu với bia

Ít nhất một tuần một lần, Phạm Băng Băng dùng bia để dưỡng tóc. Thoa bia lên tóc và để khoảng 10 phút, sau đó gội đầu như bình thường. Khi tóc đã hấp thụ được các dưỡng chất từ bia, nó sẽ mềm mại và mượt mà.

Thùy Liên

, ,

Previous
Next Post »