Phạm Băng Băng: 'Hugh Jackman rất đàn ông và tử tế'

Phạm Băng Băng: 'Hugh Jackman rất đàn ông và tử tế'

Phạm Băng Băng: 'Hugh Jackman rất đàn ông và tử tế'

Chia sẻ với VnExpress, hoa đán cho biết được đóng phim với những ngôi sao hạng A như Hugh Jackman, Halle Berry là "giấc mơ đã trở thành sự thật của cô".

  • Ngô Thanh Vân nóng lòng đón Băng Băng và Hugh Jackman / Bộ sưu tập hàng hiệu của Phạm Băng Băng

- Là đại diện châu Á có cơ hội tham gia bộ phim "X-Men: Days of Future Past" bên cạnh hàng loạt tên tuổi lớn của Hollywood như Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, Michael Fassbender, Halle Berry... cảm giác của chị thế nào?

- Ồ, tôi cảm thấy háo hức lắm. Được ngắm Hugh Jackman hàng ngày là mơ ước của nhiều cô gái mà (cười). Trong bộ phim này, tôi đóng vai Blink, một dị nhân có khả năng di chuyển mọi vật thể qua các không gian khác nhau. Blink luôn sử dụng nó để bảo vệ những người bạn dị nhân của cô ấy.

Phạm Băng Băng đóng vai một dị nhân có khả năng di chuyển mọi đồ vật qua các không gian khác nhau trong "X-Men: Days of Future Past". Ảnh:

Phạm Băng Băng đóng vai một dị nhân có khả năng di chuyển mọi đồ vật qua các không gian khác nhau trong "X-Men: Days of Future Past". Ảnh: Screenrant.

- Chị gặp những khó khăn gì khi thực hiện bộ phim bom tấn này?

- Ban đầu, tôi gặp chút trở ngại khi phải thực hiện nhiều pha hành động trên đôi giày cao gót 15 cm. Để có đôi mắt màu xanh lá cây, tôi phải đeo một cặp kính áp tròng dày, cộm hơn bình thường trong suốt bộ phim. Ai trong mắt tôi khi ấy cũng chỉ có một màu xanh lá cây duy nhất (cười).

Bên cạnh đó, tôi còn đối mặt với bộ trang phục siêu bó và chật. Stylist đã đề nghị làm một mẫu thiết kế rộng hơn nhưng tôi từ chối. Tôi nghĩ nếu mình xuất hiện trong bộ suit bó sát khoe thân hình thon gọn thì bộ phim sẽ trở nên tuyệt hơn. Vì vậy, tôi xin stylist một tháng để giảm cân. Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt, hàng ngày, tôi chạy bộ trong hai tiếng và gập bụng 100 lần. Việc tập luyện khó khăn khiến đôi lúc tôi muốn bỏ cuộc. Những tôi tự nhủ mình phải cố gắng để cho thấy nhân vật Blink có thân hình tuyệt mỹ thế nào. Đến khi trở lại, ai cũng ngỡ ngàng và tự hỏi tại sao tôi có thể trở nên thon gọn bất ngờ như vậy để mặc vừa bộ đồ đó.

- Blink được miêu tả là một nhân vật ít nói, nhiều người cho rằng nó sẽ khiến chị mất đất diễn. Chị nghĩ sao?

- Đạo diễn Bryan Singer muốn tôi thể hiện một nhân vật Blink trầm tính nhưng có nội lực, khả năng lớn bên trong. Tôi vẫn cảm thấy vui vì đã thể hiện được trọn vẹn nhân vật của mình. Một số người bạn của tôi trong giới truyền thông còn khen rằng tôi xuất hiện trong phim còn nhiều hơn cả Halle Berry mà (cười).

f-1305-1400473039.jpg

Phạm Băng Băng không ngại khi phải đóng một vai ít nói trong "X-Men: Days of Future Past". Ảnh: Thành Trương.

- Ấn tượng đầu tiên của chị khi gặp Hugh Jackman là gì?

- "Lạy Chúa! Anh ấy cao quá", tôi đã nghĩ thầm như vậy. Hugh Jackman có vẻ ngoài siêu đàn ông và cực kỳ tử tế, thân thiện. Anh ấy lúc nào cũng đối xử tốt với những người xung quanh. Đối với tôi, được đóng phim với Hugh chẳng khác nào giấc mơ trở thành sự thật. Giờ chúng tôi đã trở thành những người bạn. Bọn tôi trò chuyện, ăn tối, đi chơi cùng nhau. Có lần tôi đặt chân đến Los Angeles, anh ấy dẫn tôi tới rất nhiều nơi hay ho.

Tôi cũng rất ngưỡng mộ Hugh Jackman vì sự chuyên nghiệp. Anh ấy thức dậy từ 4h sáng để tập gym. Suốt quá trình quay phim, Hugh Jackman phải ăn rất nhiều để có cơ bắp. Trong một lần tò mò, tôi đã kiểm tra đĩa thức ăn của anh ấy rồi phát hiện Hugh chỉ được ăn hai thứ duy nhất: thịt gà nướng và rau.

- Chị hãy chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất khi tham gia "X-Men: Days of Future Past" ?

- Đó là khi Halle Berry phải treo người lên dây suốt hai tiếng để đóng cảnh Storm gọi sấm chớp đánh kẻ thù, khi cô ấy đã có thai mấy tháng. Cả êkíp ai cũng lo lắng không biết đứa bé có bị sao không. Tuy nhiên, Halle Berry tỏ ra là một bà mẹ cứng cỏi. Chị ấy diễn tự nhiên như chưa hề mang thai. Được làm việc với những con người chuyên nghiệp như vậy càng khiến tôi muốn cố gắng để hoàn thành tốt vai diễn trong bộ phim.

Hoa đán

Hoa đán ngưỡng mộ sự chuyên nghiệp của các diễn viên Hollywood như Hugh Jackman và Halle Berry. Ảnh: Thành Trương.

- Nếu có sức mạnh của một dị nhân, ví dụ như Blink, thì chị sẽ dùng để làm gì?

- Tôi nghĩ nó sẽ rất hữu ích. Khi muốn tới một nơi nào đó, tôi sẽ không phải đi máy bay nữa. Hiện tại tôi ở Singapore nhưng ngày mai, tôi đã phải tới Melbourne (Australia) rồi, nên nếu có sức mạnh như Blink, việc di chuyển sẽ trở nên thật tuyệt.

Phạm Băng Băng đến Singapore để quảng bá cho bộ phim mới nhất của cô - X-Men: Days of Future Past - từ ngày 14 đến 15/5. Tại Singapore, Phạm Băng Băng cùng Hugh Jackman và Peter Dinklage đã có cuộc tiếp xúc với báo giới và giao lưu với khán giả nhiều quốc gia khác nhau. Phim được công chiếu từ ngày 23/5 tại Việt Nam (cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ) dưới định dạng 3D.

Trailer phim "X-Men: Days of Future Past"

Thành Trương thực hiện

, ,

Previous
Next Post »