Nhà sản xuất Cuộc đua kỳ thú phủ nhận dàn xếp kết quả

Nhà sản xuất Cuộc đua kỳ thú phủ nhận dàn xếp kết quả

Nhà sản xuất Cuộc đua kỳ thú phủ nhận dàn xếp kết quả

Đại diện truyền thông của BHD cho biết, họ tôn trọng luật chơi. Đơn vị này chỉ e ngại, tin nhắn nặc danh ảnh hưởng đến cảm xúc của khán giả khi xem chương trình. 

  • 'Cuộc đua kỳ thú' bị tố dàn xếp, thay đổi kết quả / Thí sinh 'Cuộc đua kỳ thú' chỉ trích đối thủ chơi xấu

Trao đổi với VnExpressđại diện của BHD chia sẻ, qua xác minh ban đầu, số điện thoại gửi tin nhắn cho các phóng viên là một sim rác. "Khi chúng tôi gọi thử, không có ai bắt máy và sau đó thì tắt máy hẳn. Chúng tôi vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng tìm hiểu về chủ thuê bao và lý do họ nhắn tin với nội dung trên", vị đại diện nói.

Vì đây là một tin nhắn nặc danh, thiếu cơ sở tin cậy, nhà sản xuất cho biết sẽ không bình luận về vụ việc cho đến khi có kết quả rõ ràng.

Theo BHD, Cuộc đua kỳ thú là chương trình thực tế được mua từ nước ngoài, là một trong phiên bản truyền hình lớn nhất thế giới, nên quy trình sản xuất rất phức tạp. Toàn bộ format và nội dung từng tập đều được đơn vị sở hữu bản quyền giám sát chặt chẽ. Ban tổ chức khẳng định, họ tôn trọng luật chơi chứ không có sự sắp xếp như tin nhắn đề cập.

v9-3393-1403401971-9423-1404452637.jpg

Dàn thí sinh "Cuộc đua kỳ thú" mùa mới nhất.

Trả lời về những ảnh hưởng mà chương trình phải chịu khi tin nhắn tiết lộ kết quả chung cuộc, vị đại diện này khẳng định, nhà sản xuất quan tâm đến cảm xúc của khán giả hơn là việc tính toán thiệt hại. "Giống như việc bạn đang theo dõi một bộ phim mà người kế bên chỉ bàn tán và suy đoán về đoạn kết, dù họ đã xem hay chỉ đoán, bạn cũng sẽ rất khó chịu". Từ đó, ban tổ chức từ chối bình luận thông tin về kết quả cuối cùng.

"Tôi hy vọng khán giả sẽ tự tìm cho mình câu trả lời chính xác bằng cách theo dõi cuộc đua cho đến tập cuối cùng", đại diện ban tổ chức nói. Nhà sản xuất cũng phủ nhận suy đoán rằng chương trình cố tình tạo ra scandal để hâm nóng cho kỳ thứ ba. Họ khẳng định, kế hoạch truyền thông sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự việc vừa qua.

Tin nhắn nặc danh về Cuộc đua kỳ thú được một người đàn ông, tự xưng từng là thành viên tổ quay hình của chương trình, gửi đến giới truyền thông tối 1/7. Người này tố cáo ban tổ chức dàn xếp kết quả đồng thời tiết lộ, quán quân năm nay là Hương Giang Idol.

Vân An

, ,

Previous
Next Post »