Miley Cyrus bị đồn tiếp tục mượn nhạc ám chỉ tình cũ

Miley Cyrus bị đồn tiếp tục mượn nhạc ám chỉ tình cũ

Miley Cyrus bị đồn tiếp tục mượn nhạc ám chỉ tình cũ

Ca khúc mới "Last Goodbye" mang những ca từ về sự đau khổ trong tình yêu khiến người hâm mộ cho rằng, nữ ca sĩ vẫn chưa quên được Liam Hemsworth.

  • Hai người bị bắt vì ăn trộm xe hơi của Miley Cyrus / Miley sợ hãi khi phải nhập viện

Ca khúc mới của Miley Cyrus Last Goodbye trong album Bangerz vừa được tung lên Youtube. Nhiều người hâm mộ cho rằng bài hát này ám chỉ đến Liam Hemsworth. Một người bạn của Miley cũng chia sẻ với trang HollywoodLife, Miley đã sáng tác ca khúc này để kể về chuyện tình của cô với Liam.

Ca khúc "Last Goodbye" của Miley Cyrus

Trong Last Goodbye có đoạn: "Nếu anh vẫn còn yêu, em thực sự không muốn để anh ra đi và nhìn thấy anh khóc. Nhưng có cảm giác như tình cảm của hai ta không thể cứu vãn được nữa… Chúng ta chưa bao giờ nói rằng mình hoàn hảo. Chúng ta chỉ nói rằng sẽ cùng cố gắng... Khi anh nói chúng ta sẽ mãi mãi bên nhau, em nghĩ rằng đó là một lời nói dối khác".

Đây không phải là ca khúc đầu tiên Miley Cyrus bị đồn viết về mối tình tan vỡ của cô với nam diễn viên Paranoia. Trước đó, nữ ca sĩ từng viết Wrecking Ball trong sự đau khổ và tổn thương. Cô cũng từng vài lần úp mở rằng: "Tôi viết ca khúc này sau khi người đó đã làm tôi đau khổ. Tôi muốn viết một hit để không chỉ bạn mà cả anh ta cũng có thể nghe nó trên radio. Tôi hy vọng là nó sẽ khắc sâu vào tâm trí anh ta".

miley-cyrus-440-5955-1402200214.jpg

Miley Cyrus và Liam Hemsworth thuở còn mặn nồng.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức chia tay từ tháng 9 năm ngoái trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau sau khi đóng cặp trong bộ phim The Last Song

Sao Mai

, ,

Previous
Next Post »