Lâm Tâm Như phớt lờ lời mời gọi của đại gia

Lâm Tâm Như phớt lờ lời mời gọi của đại gia

Lâm Tâm Như phớt lờ lời mời gọi của đại gia

Người đẹp Đài Loan khẳng định cô không bận tâm khi ai đó ngỏ ý ra giá để cô làm gái bao.

  • Lâm Tâm Như và bạn diễn thắm thiết như tình nhân / Lâm Tâm Như xinh đẹp từ tấm bé

Lâm Tâm Như mới đây tham gia buổi họp báo giới thiệu phim mới Mẹ tôi, tổ chức ở Đài Loan. Trong sản phẩm truyền hình mới này, Tâm Như thoát khỏi hình tượng yểu điệu thục nữ để sắm vai một bà mẹ làm nghề lái taxi, vất vả kiếm tiền lo chữa trị bệnh tật cho con gái. Cô thậm chí phải hạ thấp mình, nhờ vả đàn ông giàu để có tiền.

n2-3999-1401417643.jpg

Lâm Tâm Như trẻ trung trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, nữ diễn viên bị hỏi "vậy trong đời thực chị có bao giờ gặp tình huống đại gia ra giá mời gọi làm gái bao?". Người đẹp đáp: "Tôi không nghĩ nhiều về những lời đó, nghe rồi cho qua thôi". Cô từ chối tiết lộ chi tiết về những đại gia ngỏ lời với mình.

Gần đây, việc đạo diễn phim Phong Vân 2 Bành Thuận cặp kè ca sĩ trẻ gây xôn xao làng giải trí. Lâm Tâm Như từ chối bình luận về sự việc, cũng không nêu ý kiến về những "kẻ thứ ba" xen vào hôn nhân người khác. "Tôi chưa kết hôn nên không biết trả lời thế nào", người đẹp nói.

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »