Hoài Linh cảm phục 'siêu nhân' khoan mũi

Hoài Linh cảm phục 'siêu nhân' khoan mũi

Hoài Linh cảm phục 'siêu nhân' khoan mũi

Danh hài xúc động sau màn trình diễn của diễn viên xiếc Hoàng Zôn và bày tỏ hy vọng những người có khả năng đặc biệt như anh được trân trọng hơn.

  • Ngọc Lan không dám nhìn người nuốt rắn / 'Siêu nhân' bình thản nhai nuốt bóng đèn

Tập 9 chương trình Người bí ẩn phát sóng tối 25/5. Đội nhà Hoài Linh - Việt Hương xuất hiện với trang phục mô phỏng nhân vật phim Mỹ nhân kế, trên nền nhạc ca khúc chủ đề phim - Chờ người nơi ấy - của Uyên Linh. Khách mời của tập 9 cũng chính là Uyên Linh. Cô cùng MC Phan Anh về một đội.

hoai-8993-1401067406.jpg

Đội Hoài Linh (ảnh trái) và đội Uyên Linh ở tập 9.

Điểm nhấn của tập 9 là vòng thi Tìm người có thể khoan mũi bằng mũi khoan. Màn đánh lừa ngoạn mục của thành viên nhóm người bí ẩn khiến cả hai đội chơi không đưa ra được đáp án đúng. Nhân vật ở vòng này là "quái nhân" Hoàng Zôn, theo cách gọi của Việt Hương.

Diễn viên xiếc Hoàng Zôn mang tới cảm giác rùng rợn cho khán giả, khi lần lượt chọc mũi khoan vào mũi, dùng vòng xoắn xuyên qua mũi, họng và cuối cùng là khoan mũi bằng máy khoan. MC Trấn Thành gọi đây là màn trình diễn đẳng cấp quốc tế.

z1-8316-1401067406.jpg

Hoàng Zôn trình diễn.

Danh hài Việt Hương rơi nước mắt sau phần trình diễn này. Cô chia sẻ: "Dẫu biết khóc quá nhiều lần trên truyền hình là không hay nhưng cảm xúc ập đến nên tôi không thể kháng cự". Việt Hương một lần nữa nói về giấc mơ xây dựng sân khấu để mời những người có khả năng đặc biệt tới biểu diễn, thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Cô nói với Hoàng Zôn: "Em thấy các anh đi diễn khổ cực, nguy hiểm mà lại không được trân trọng".

Danh hài Hoài Linh đồng cảm với Việt Hương nhưng tỏ ra rắn rỏi hơn. "Mong muốn trước mắt là tất cả những người có khả năng đặc biệt như anh phải được trân trọng và nâng lên xứng tầm của một nghệ sĩ xiếc. Công việc của anh không phải ai cũng làm được, đó là sự khổ luyện có thể đổi luôn cả tính mạng của mình. Em nhìn các anh mà muốn rớt nước mắt vì nhiều khi người ta mời các anh chỉ để diễn lót cho những ngôi sao ca nhạc", anh nói.

z2-6151-1401067407.jpg

Diễn viên xiếc Hoàng Zôn khoan mũi.

Người bí ẩn là sân chơi giới thiệu những gương mặt ở đủ các ngành nghề. Trong các tập trước, chương trình từng giới thiệu "siêu nhân" với khả năng nuốt rắn, ăn bóng đèn, nuốt lưỡi lam, nâng xô nước bằng mắt hay nuốt kim. Họ thường biểu diễn ở các vùng còn khó khăn.

Tập 9 mang tới nhiều bất ngờ vì khả năng nói dối của các thành viên nhóm người bí ẩn. Ở tập này, Uyên Linh và Phan Anh lập "kỷ lục lạ" khi là đội khách đầu tiên không đoán trúng được vòng thi nào - dù trước đó Hoài Linh nhận xét họ là đối thủ đáng gờm.

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »