Chồng và em gái Beyonce xin lỗi nhau sau vụ xô xát

Chồng và em gái Beyonce xin lỗi nhau sau vụ xô xát

Chồng và em gái Beyonce xin lỗi nhau sau vụ xô xát

Các thành viên nhà Beyonce cho biết, họ đều nhận ra lỗi và bỏ qua cho nhau sau những mâu thuẫn dẫn tới việc Solange tấn công Jay-Z trong thang máy tại Met Gala 2014.

  • Em gái Beyonce tấn công Jay-Z trong thang máy

Trong một phát ngôn chung, gia đình Beyonce lên tiếng về sự cố xảy ra sau bữa tiệc Met Gala hôm 5/5. Không giải thích nguyên nhân khiến Solange lao vào đánh anh rể, thông cáo chỉ đề cập tới việc họ đã hòa giải.

"Như một hệ quả của việc những thước phim bảo mật trong thang máy bị phát tán công khai, có nhiều đồn đoán về nguyên nhân dẫn tới vụ việc này. Nhưng điều quan trọng nhất là gia đình chúng tôi đã cùng nhau vượt qua nó. Jay và Solange đều nhận trách nhiệm của họ đối với những gì xảy ra. Họ hiểu vai trò của mỗi người trong việc để vấn đề riêng tư này phơi bày trước công chúng. Cả hai đã xin lỗi nhau và chúng tôi vẫn tiếp tục là một gia đình".

beyonce1-2845-1400213410.jpg

Vợ chồng Beyonce và Solange vẫn thân thiết với nhau sau vụ việc. Ảnh: FilmMagic.

Nguồn tin cũng phủ nhận Solange say rượu hay có những hành vi bất thường. Giữa những đồn đoán về lý do nữ ca sĩ đánh Jay-Z, có nguồn tin cho rằng em gái Beyonce tức giận khi biết anh rể muốn tới bữa tiệc Met Gala do Rihanna tổ chức, sau khi dự tiệc ở khách sạn Standard, mà không có Beyonce. Tuy nhiên, không ai xác nhận điều này.

Một nguồn tin cho biết, đoạn video ba phút lấy từ camera an ninh của khách sạn Standard, New York được bán với giá 250.000 USD. Vệ sĩ của khách sạn, người tiết lộ đoạn băng, đã bị sa thải.

Song Ngư

, ,

Previous
Next Post »