Chồng Huỳnh Dịch kể về 'âm mưu, tật xấu' của vợ

Chồng Huỳnh Dịch kể về 'âm mưu, tật xấu' của vợ

Chồng Huỳnh Dịch kể về 'âm mưu, tật xấu' của vợ

Hoàng Nghị Thanh cho rằng Huỳnh Dịch cưới anh nhằm che mắt dư luận để được fan ủng hộ. Anh tiết lộ, cô "đi lại" với người khác đã lâu.

  • Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố 'dâm đãng' / Huỳnh Dịch bị chồng mắng nhiếc vì 'cặp kè đại gia'

Sau khi cảnh cáo Huỳnh Dịch rằng "ông trời sẽ trừng phạt cô", Hoàng Nghị Thanh đăng bài viết dài trên trang cá nhân, kể lể những uất ức của anh từ khi cưới "Tiểu Yến Tử".

h-5567-1402623379.jpg

Huỳnh Dịch bên chồng và con gái.

"Ngày trước, cô ta mau chóng bỏ chồng cũ vì bị tất cả mọi người chỉ trích là tham tiền nên cưới bừa, không cần biết ngoại hình người ta ra sao. Vì thế tôi và con trở thành công cụ tốt nhất để cô ta rửa vết nhơ. Lúc đó, tôi đúng là người phù hợp với những yêu cầu của Huỳnh Dịch. Rồi cô ta nói mang bầu. Các công việc đăng ký kết hôn, cưới xin thậm chí chụp ảnh cưới được người quản lý và gia đình cô ta lên kế hoạch rồi thông báo với tôi chỉ cách một ngày sau đó... Vì thích trẻ nhỏ lại muốn là người có trách nhiệm nên tôi đồng ý ký... Giờ đây nhìn lại, tất cả sự thỏa hiệp của tôi chỉ là trò cười. Mục đích của họ là tạo sự chú ý, lấy cảm tình của fan...".

Chồng Huỳnh Dịch tiếp tục tố vợ không có trách nhiệm với con: "Lần nào cô ta cũng dẫn nhiếp ảnh gia tới chụp ảnh rồi đăng lên mạng để ra vẻ, khoe khoang. Sau đó rồi đi. Từ lần chụp ảnh với con hôm 1/6, cô ta không trở về nhà thăm con gái".

Hoàng Nghị Thanh kể thêm về sự lăng nhăng của vợ: "Sinh con ở Mỹ xong, chúng tôi trở về nước. Chẳng bao lâu thì cô ta ngoại tình, nối lại quan hệ với tình cũ X. Lúc đó vợ hiện tại của X còn mang bầu. Sau khi cô ta ngoại tình, chúng tôi không còn chuyện chồng vợ nữa. Tôi còn đọc được tin nhắn giữa họ và không dám tin đó là sự thật...".

Nghị Thanh khẳng định đã cạn tình với vợ: "Huỳnh Dịch từ lâu đã không còn là Huỳnh Dịch mà mọi người nghĩ nữa. Trước đây có thể tôi cũng yêu cô ấy. Nhưng cô ta không làm tròn bổn phận người mẹ... Những gì cô ta làm khiến tình cảm của tôi nguội lạnh. Chỉ mong cô ta an phận một chút, đừng làm cuộc sống của hai cha con chúng tôi biến động, đừng lôi kéo chúng tôi vào cuộc...".

di-5908-1402623381.jpg

Diễn viên Huỳnh Dịch.

Tối 12/6, người đẹp Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý phản hồi về những đả kích nhằm vào mình. Cô cho rằng do bản thân nhường nhịn, thỏa hiệp nên nhận lại là những lời ác ý trần trụi. Huỳnh Dịch khẳng định mình là người mẹ luôn lo lắng cho con: "Tôi có thể tạm dừng sự nghiệp vì cái nhà này. Nhưng khi môi trường quanh con gái tôi trở nên hỗn loạn, tôi không thể tiếp tục sợ hãi và nhẫn nhục nữa. Là một người mẹ, tôi nhất định phải dành cho con môi trường sống lành mạnh, chân thực và ít nhất là phải công bằng".

"Tin đồn muốn tới hãy cứ tới. Sẽ có ngày trời lại sáng, sự thật được phơi bày. Tôi cũng tin câu nói 'ông trời biết tất cả'. Thời gian làm thay đổi rất nhiều nhưng nhất định cũng mang lại câu trả lời", diễn viên viết.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh công khai yêu nhau hồi cuối năm 2012, lúc đó nữ diễn viên đã mang bầu. Tháng 1/2013, người đẹp sinh con gái đầu lòng. Hai vợ chồng có biểu hiện rạn nứt từ cuối năm 2013, khi Nghị Thanh tố vợ "mưu mô tính toán, mắng mỏ con gái, giả tạo, thần kinh có vấn đề...".

Hải Lan

, ,

Previous
Next Post »