Chàng trai phụ hồ của Project Runway bị nghi gian lận

Chàng trai phụ hồ của Project Runway bị nghi gian lận

Chàng trai phụ hồ của Project Runway bị nghi gian lận

Hai tuần liên tiếp giành chiến thắng trong phần thi thử thách, Lý Giám Tiền bị nhiều đồng nghiệp trong nhà chung nghi ngờ thiếu trung thực. 

  • Trương Ngọc Ánh vui vẻ trên trường quay Project Runway / Xuân Lan thất vọng với thí sinh Project Runway
Sau kết quả tập 3, các nhà thiết kế trở về nhà chung trong tâm trạng vô cùng bức xúc vì không hài lòng với kết quả.

Sau khi kết quả tập 3 được công bố, các nhà thiết kế trở về nhà chung trong tâm trạng bức xúc vì không phục chiến thắng của Lý Giám Tiền. Một cuộc họp nội bộ ở nhà chung do nhà thiết kế Đình Chiến (ảnh) chủ trì đã diễn ra nhằm giải quyết các mâu thuẫn nội bộ.

Các nhà thiết kế nằm trong đội của Lý Giám Tiền và Nguyên Phong đã nghi ngờ hai thí sinh này gian lận chuyện tiền bạc khi đi mua nguyên liệu cho thử thách may trang phục quân đội.

Các nhà thiết kế trẻ nghi ngờ Lý Giám Tiền và Nguyên Phong gian lận chuyện tiền bạc khi đi mua nguyên liệu cho thử thách may trang phục quân đội. Trước đó, các thí sinh được chia làm hai đội tham gia trò chơi bắn súng sơn. Đội thắng cuộc trong cuộc chiến này gồm Nguyễn Thảo, Tuấn Vũ, Minh Quân, Diệu Linh, Đặng Khánh, Đình Chiến. Họ nhận được một triệu đồng mỗi người để mua sắm, trong khi đội thua cuộc chỉ được 500.000 đồng mỗi người.

2 Đình Chiến bày tỏ nghi vấn về việc hai NTK Nguyên Phong và Lý Giám Tiền không trung thực trong việc sử dụng số tiền do BTC cung cấp trong tập 3

Minh Công cho rằng, Nguyên Phong và Lý Giám Tiền không trung thực trong việc sử dụng số tiền do ban tổ chức cung cấp trong tập 3. Vì chỉ với 500 nghìn, họ không thể mua được nhiều nguyên liệu đến thế. Các thành viên trong nhà chung nghi ngờ hai người này đã sử dụng thêm tiền của cá nhân, trái quy định.

6 NTK Thùy Nga phân tích và đưa ra những chứng cứ xác thực cho việc cố tình vi phạm nội quy của NTK Lý Giám Tiền

Thùy Nga phân tích và đưa ra những chứng cứ để giải thích vì sao họ nghi ngờ Lý Giám Tiền.

dd-2-9121-1401422659.jpg

Trước ý kiến đó, Lý Giám Tiền (đội nón), chàng trai xuất thân từ nghề phụ hồ, đã liệt kê lại các nguyên liệu và số tiền mình đã sử dụng trong tập 3.

Nhà thiết kế Nguyên Phong trầm ngâm khi bị "kết tội". sẽ được hé lộ trong tập 4 của chương trình Project Runway Vietnam 2014 được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật ngày 1/6 trên kênh VTV3.

Nhà thiết kế Nguyên Phong trầm ngâm khi bị "kết tội". Không khí buổi họp nội bộ diễn ra căng thẳng. Giải pháp cuối cùng được đưa ra là nhờ ban giám khảo phân xử. Kết quả về cuộc tranh cãi sẽ được mở ra trong tập 4, phát sóng vào lúc 20h ngày 1/6 tới.

Vân An

, ,

Previous
Next Post »