Việt Nam chiếu 'Người Nhện 2' trước Bắc Mỹ

Việt Nam chiếu 'Người Nhện 2' trước Bắc Mỹ

Việt Nam chiếu 'Người Nhện 2' trước Bắc Mỹ "The Amazing Spider-Man 2" sẽ ra rạp từ 30/4, sớm hơn hai ngày so với các rạp chiếu ở Bắc Mỹ.
  • Người hùng đơn độc trong 'Người Nhện siêu đẳng 2' / 'Người nhện siêu đẳng 2' và sự trỗi dậy của người điện / 'Người Nhện 2' tung trailer đầu tiên

Hãng Sony vừa tung ra trailer cuối cùng của bộ phim The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro (Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi dậy của Người Điện), một trong những phim bom tấn của mùa hè năm nay. Dàn diễn viên từ phần một gồm Andrew Garfiled (vai Người Nhện/ Peter Parker) và Emma Stone (vai Gwen Stacy) được giữ nguyên, xuất hiện thêm các nhân vật phản diện như Người Điện, Harry Osborn hay Green Goblin...

Banner-art-1168-1395295738.jpg

Người Nhện một mình đối đầu với liên minh kẻ thù trong The Amazing Spider-Man 2.

Đoạn trailer mới nhất dài hơn hai phút, tổng hợp nhiều phân cảnh hành động trong phim. Khán giả được hiểu hơn về những mâu thuẫn xung quanh Peter Parker, về Harry Osborn, người bạn và cũng là kẻ thù của Người Nhện. Đồng thời, khán giả được thấy rõ hơn diện mạo của Harry khi trở thành Green Goblin – thành viên liên minh kẻ thù của Người Nhện.

Nếu như trong phiên bản cũ (do Tobey Maguire thủ vai Người Nhện) chỉ đơn thuần đề cập đến tình bạn của Harry và Peter thì với The Amazing Spider-Man 2, các nhà sản xuất sẽ khắc họa cả quá khứ cũng như nguyên nhân tạo nên tình bạn khăng khít giữa hai người.

DF-57995-5735-1395295739.jpg

Trong Người Nhện 2, khán giả sẽ hiểu thêm về tình bạn giữa Peter Parker và Harry Osborn.

Theo thông tin từ đạo diễn Marc Webb, Harry trong phiên bản này là người bạn thân thiết với Peter từ khi còn bé. Sau đó, Harry được gửi đi học tại trường nội trú. Mối quan hệ phức tạp giữa cậu và cha là Norman Osborn khiến Harry ít khi về nhà và từ đó cũng dần mất liên lạc với Peter. Nhiều năm sau đó, khi cả hai cùng tốt nghiệp trung học, Harry trở về nhà và "chạm trán" với Peter. Cả hai cùng chia sẻ về mối quan hệ phức tạp mà họ gặp phải với người cha của mình và dần trở thành anh em thân thiết nhờ sự đồng cảm.

The Amazing Spider-Man 2: Rise of Electro (Người Nhện Siêu Đẳng 2: Sự trỗi dậy của Người Điện) dự kiến công chiếu ở Việt Nam sớm hơn hai ngày so với khu vực Bắc Mỹ, vào 30/4.

Thùy Liên

, ,

Previous
Next Post »