Song Seung Hun tâm sự về mối tình đầu

Song Seung Hun tâm sự về mối tình đầu

Song Seung Hun tâm sự về mối tình đầu Năm học lớp 11, trái tim tôi đã loạn nhịp vì một cô gái học trên một lớp. Chị ấy không xinh lắm nhưng có nét gì đó rất duyên. Đến giờ, hình ảnh người con gái này vẫn gợi lại cho tôi những kỷ niệm không thể nào quên.
fg

Diễn viên Song Seung Hun.

Chúng tôi cùng tham gia đội văn nghệ của trường và chị ấy được giao nhiệm vụ đệm đàn. Vì muốn gây sự chú ý nên tôi rất chăm chỉ tập hát. Thế rồi vào một buổi tối, khi mọi người đã về hết, chỉ còn tôi và chị. Tôi lấy hết can đảm nói: "Mình thực sự thích bạn, chúng mình kết thân với nhau nhé!". Chị mỉm cười và trả lời: "Tớ cũng quý đằng ấy, vì vậy hãy mau ăn mì đi không thì sẽ bị trương lên đấy!". Tôi sững sờ, ngượng nghịu và chỉ còn biết cúi mặt xuống bát mì ăn cho xong.

Sau đó, tôi nghĩ, có lẽ chị ấy được nhiều người theo đuổi nên định rút lui. Nhưng dường như chị ấy đã đoán trước được điều đó nên đã gọi điện và hẹn gặp. Từ đó trở đi, chủ nhật nào chúng tôi cũng gặp nhau, đi thưởng thức các món ăn ngon rồi cùng xem phim.

Chúng tôi quen nhau thấm thoát được một năm. Một hôm, tôi chờ mỏi mắt mà chẳng thấy bóng dáng nàng đâu. Tôi gọi điện đến thì cô ấy bảo rằng :"Mình không thể ra khỏi nhà được, vì bận học bài. Sau khi đỗ đại học, mình sẽ gọi điện lại cho cậu". Nhưng rốt cuộc đến giờ, mình vẫn chưa được nghe lại giọng nói thân thương của cô ấy.

(Theo hanquoc-emb)


dịch vụ định cư du học mỹ

, ,

Previous
Next Post »