Cơ hội chinh phục Sơn Đoòng 7 ngày miễn phí

Cơ hội chinh phục Sơn Đoòng 7 ngày miễn phí

Cơ hội chinh phục Sơn Đoòng 7 ngày miễn phí Những ai ưa thích mạo hiểm có thể khám phá hang động đẹp và kỳ vĩ nhất thế giới mà không tốn khoản phí nào.

Phần thưởng này dành cho 3 người chiến thắng cuộc thi "Red Bull - Bản lĩnh chinh phục Sơn Đoòng".

Hiện tại, 30 bạn xuất sắc vượt qua vòng một sẽ đối mặt với những thách thức khó nhằn trong vòng hai, chính là cuộc đua Red Bull Champion Dash diễn ra vào ngày 9/4, từ đó tiến gần hơn tới 3 tấm vé chinh phục Sơn Đoòng 7 ngày 6 đêm hoàn toàn miễn phí, từ ngày 4/8 đến 10/8.

du-lich-son-doong-7-ngay-6-dem-hoan-toan-mien-phi-xin-bai-edit

Red Bull Champion Dash mùa trước diễn ra ở Hà Nội và được giới trẻ ủng hộ nhiệt tình.

Red Bull Champion Dash là cuộc đua vượt chướng ngại vật với những thử thách không đơn giản như: nhảy qua lửa, leo tường, vượt rào chắn, bò trườn, giữ thăng bằng, mang vác vật nặng vượt qua các chướng ngại vật… Điều này không phải ai cũng làm được.

Người chơi phải có sức khỏe và chiến thuật tốt, ý chí vững vàng để thực hiện những điều mà bản thân tưởng chừng không thể thực hiện. Tại cuộc đua này, tinh thần đồng đội được đề cao đến mức tối đa và những thử thách đòi hỏi sức khỏe, sự khéo léo và hỗ trợ lẫn nhau giữa những con người xa lạ.

du-lich-son-doong-7-ngay-6-dem-hoan-toan-mien-phi-xin-bai-edit-1

Những thử thách đòi hỏi sức khỏe, kỹ thuật cao.

Đây không chỉ là một cuộc đua đơn thuần, mà còn thể hiện ở thước đo bản lĩnh, niềm tin vào chính mình. Tại đây, người chơi sẽ có những trải nghiệm sâu sắc về sự chiến thắng bản thân, tinh thần đồng đội và những cảm xúc đỉnh cao không thể nào quên.

Chiến thắng tại vòng đầu tiên và đến với cuộc đua lần này, bạn Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ: "Sau khi xem các album và bài viết của các bạn khác, tôi rất bất ngờ vì họ có quá nhiều kinh nghiệm và số lượng vote lại cao. Tuy nhiên, điều may mắn là tôi lot vào top 30 để có cơ hội đặt một chân vào cửa hang Sơn Đoòng. Đoạn đường từ cửa hang vào đến Sơn Đoòng còn quá gian nan khi phải chiến đấu với rất nhiều bạn giỏi. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng và không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào".

du-lich-son-doong-7-ngay-6-dem-hoan-toan-mien-phi-xin-bai-edit-2

Toàn cảnh vẻ đẹp của Sơn Đoòng - nơi được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất động" và là niềm khát khao chinh phục của giới trẻ Việt. Xem thêm tại đây.

Red Bull Champion Dash là sân chơi mang tính thử thách cả về mặt thể chất lẫn ý chí và tính chất phiêu lưu nhập cuộc. Loại hình thể thao này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ trong mùa trước, tổ chức tại Hà Nội. Đây cũng là thử thách cuối cùng của cuộc thi "Red Bull - Bản lĩnh chinh phục Sơn Đoòng".

Mai Thương

, ,

Previous
Next Post »