Vinh danh 47 hãng lữ hành gửi khách đến Việt Nam

Vinh danh 47 hãng lữ hành gửi khách đến Việt Nam

Vinh danh 47 hãng lữ hành gửi khách đến Việt Nam Tối 28/11, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức "Lễ vinh danh các hãng lữ hành hàng đầu gửi khách đến Việt Nam".
  • Những cái nhất của Hội An làm rạng danh du lịch Việt Nam  /  Du lịch Việt Nam tăng cường các hoạt động phát triển cộng đồng

Tại buổi lễ, Tổng cục Du lịch đã tôn vinh 47 hãng lữ hành quốc tế đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Thụy Sĩ, Nga, Ukraine, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Ấn Độ và Lào.

Untitled-2-7113-1417227414.jpg

Lễ vinh danh các hãng lữ hành quốc tế được tổ chức long trọng vào tối 28/11 tại Hà Nội.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn cho biết trong 11 tháng đầu năm, Việt Nam đón hơn 7 triệu lượt khách quốc tế, tăng 5.4% so với cùng kỳ năm 2013.

Để có kết quả trên, không thể không nhắc đến sự đóng góp của các hãng lữ hành quốc tế. Vì vậy, chương trình vinh danh này là dịp thể hiện truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp của đất nước - con người Việt Nam: sự biết ơn những đóng góp có ý nghĩa của các hãng lữ hành quốc tế đối với sự phát triển của ngành du lịch Việt.

Đây cũng là cơ hội để mở rộng mối quan hệ hợp tác phát triển ngành du lịch nước nhà với các hãng lữ hành quốc tế, trên tinh thần hai bên cùng có lợi, vì một tương lai bền vững của du lịch Việt Nam.

Lễ vinh danh là một sự kiện quan trọng của ngành du lịch Việt Nam, nhằm tri ân các hãng lữ hành quốc tế tiêu biểu, gửi lượng khách lớn hàng năm đến Việt Nam. Đây cũng là những hãng lữ hành có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch trong nước. Đồng thời đây cũng là dịp để Việt Nam giới thiệu những sản phẩm du lịch mới cùng chính sách phát triển trong thời gian tới.

Chương trình vinh danh bao gồm các hoạt động tham quan, khảo sát du lịch Quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính, cố đô Hoa Lư tại Ninh Bình và thăm Hoàng Thành Thăng Long ở Hà Nội và Lễ tôn vinh được tổ chức long trọng vào tối ngày 28/11 tại thủ đô.

Thông qua chương trình, các hãng lữ hành có cơ hội phản ánh những vấn đề còn tồn tại ở điểm đến và ngành Du lịch cũng nắm bắt được thị hiếu của du khách hiện nay để có những chính sách điều chỉnh kịp thời, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc thu hút du khách, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Anh Minh

, ,

Previous
Next Post »