Phuket mở trung tâm dịch vụ để đảm bảo an toàn cho du khách

Phuket mở trung tâm dịch vụ để đảm bảo an toàn cho du khách

Phuket mở trung tâm dịch vụ để đảm bảo an toàn cho du khách Các trung tâm dịch vụ cho du khách sẽ có mặt ở hầu hết bãi biển nổi tiếng tại 3 quận của Phuket nhằm tăng cường an toàn và an ninh liên tục trong ngày.
  • Thái Lan yêu cầu du khách cẩn thận khi ra vào Bangkok  /  Tiếng pháo cầu may ở ngôi chùa lớn nhất Phuket

Prajead Aksornthammakul, đại diện lãnh đạo tỉnh Phuket cho biết các cơ quan đều quan tâm đến vấn đề gia tăng rắc rối liên quan tới du khách như trộm cướp, bị đánh thương, thậm chí là tử vong.

"Những vụ việc này làm giảm sự an toàn của du khách và tạo nên hình ảnh xấu cho địa phương này. Chủ tịch tỉnh Phuket, ông Chamroen Thippayapongthada, đã thông qua quyết định lập các trung tâm dịch vụ cho du khách tại những bãi biển và đảo nổi tiếng ở quận Muang, Kathu và Thalang'' – ông Prajead nói thêm.

phuket-mo-trung-tam-dich-vu-de-dam-bao-an-toan-cho-du-khach

Patong - một bãi biển nổi tiếng ở Phuket, thu hút rất nhiều du khách nước ngoài. Ảnh: Bangkok Post

Tại quận Muang, các trung tâm sẽ được đặt ở bãi biển Kata, Karon, Nai Han, Yanui và trên đảo Koh Racha, Koh Hae, Koh Mai Ton. Tại quận Kathu, những địa điểm xây dựng trung tâm gồm bãi biển Patong, Kamala, Kalim và Traitrang. Còn ở quận Thalang, dự tính trung tâm đặt tại bãi biển Mai Khao, Nai Thon, Nai Yang, Bang Tao, Surin, Layan, Sai Kaew và đảo Koh Nakha.

Ông Prajead cho hay ông đã yêu cầu các tổ chức chính phủ ở Phuket cùng khảo sát vị trí tiềm năng cho những trung tâm này và báo cáo lại cho Sở du lịch và thể thao của tỉnh trong tuần qua để dự tính kinh phí. Các trung tâm dịch vụ cho du khách được dự tính đi vào hoạt động trong đầu tháng 12 tới.

Xem thêm: Sau vụ nổ bom Bangkok, du lịch Thái gặp khó khăn

Hương Chi (theo Bangkok Post)

, ,

Previous
Next Post »