Nữ khách say khướt bị xâm hại trên bãi biển Campuchia

Nữ khách say khướt bị xâm hại trên bãi biển Campuchia

Nữ khách say khướt bị xâm hại trên bãi biển Campuchia Bắt gặp nữ du khách thiếu tỉnh táo trên bãi biển, hai người đàn ông Campuchia đưa cô này về căn phòng trong chính resort nơi họ làm việc để thực hiện hành vi xấu. 
  • Bị bắt vì mặc bikini ngồi dưới gốc cây của tư nhân  /  Những hành động có thể khiến du khách vướng vòng lao lý

Cảnh sát đã bắt giữ Sarith Sethy, 22 tuổi và Kouy Pov, 17 tuổi, nhân viên của Waikiki Beach Club tại Sihanoukville về hành vi xâm hại tình dục du khách 22 tuổi người Australia. 

Tối ngày 27/4, nạn nhân sau khi quá chén tại một bữa tiệc gần resort đã say khướt và thiếp đi trên bờ biển O'Chheuteal, Sihanoukville. Hai tên "yêu râu xanh" nhìn thấy cô gái liền đưa về phòng. Sự việc diễn ra không ai hay biết và cho đến ngày 29/4, nữ du khách đến đồn cảnh sát trình báo, hai nhân viên resort mới bị bắt. 

Anh-1-3076-1430704108.jpg

Campuchia hiện là một điểm đến tiệc tùng nổi tiếng với du khách Australia. Ảnh: News.

Sarath Vichea, cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk, cho biết: "Lúc đó vào khoảng 23h, nạn nhân đã rất say, hai nghi phạm đưa cô về phòng và lần lượt thực hiện hành vi giao cấu. Hai tên này cũng thú nhận chúng không thể kiềm chế được dục vọng khi nhìn thấy cô gái trẻ nằm một mình bất tỉnh trên bãi biển".

Nhet Phoan, Cục trưởng Cục phòng chống tội phạm cấp tỉnh, trả lời phóng viên: "Nghi phạm đã thú nhận với cảnh sát và tòa tuyên án chúng phạm tội xâm hại tình dục". 

Đại diện của Đại sứ quán Australia tại Campuchia cho biết họ đã nhận được thông tin về vụ việc nghiêm trọng này và sẵn sàng hỗ trợ nạn nhân bất cứ điều gì có thể.

Anh-2-3050-1430704109.jpg

Bờ biển nơi nạn nhân bất tỉnh. Ảnh: Sydney Morning Herald.

Hiện chính quyền Australia khuyến cáo công dân nước này giữ thái độ cảnh giác trên đường du lịch. Bộ Ngoại giao và Mậu dịch Australia trên trang web riêng cũng nhắc nhở công dân cần chuẩn bị kỹ năng phòng vệ khi tham gia hay tổ chức tiệc trên các bờ biển Campuchia.

Xem thêm: Cách tránh phiền phức cho nữ giới khi du lịch một mình.

Phạm Huyền

, ,

Previous
Next Post »