Những sự cố từ mùi hôi chân của du khách

Những sự cố từ mùi hôi chân của du khách

Những sự cố từ mùi hôi chân của du khách Dù mùi chân là vấn đề cá nhân thì khi bạn không khéo léo nơi công cộng, sẽ biến chúng trở thành "ác mộng" của người xung quanh.
  • 10 khiếu nại kỳ lạ của du khách đi nghỉ mát  /  Du khách bị trục xuất vì thô lỗ trên máy bay

Tại các địa điểm công cộng, đặc biệt trên những phương tiện như xe buýt, tàu hỏa, máy bay, mùi chân đã gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho du khách. Nếu không chú ý, vấn đề nhỏ này có thể dẫn tới nhiều hậu quả tai hại. Dưới đây là một số sự cố do mùi chân gây ra:

Chiếc thảm nơi hành khách cởi giày bốc mùi khó chịu ở sân bay

nhung-su-co-tu-mui-hoi-chan-cua-du-khach

Mỗi năm có khoảng 5.000 hành khách cởi giày giẫm chân lên thảm khu vực kiểm tra an ninh.

Năm 2013, sân bay Palm Beach, cửa ngõ tới một trong những thị trấn đẹp nhất bang Florida đã phải xử lý thảm trải vì mùi chân quá khó chịu. Mùi hôi mà hành khách và nhân viên sân bay mô tả như sự pha trộn giữa mùi của một bầy chó ướt và những chiếc giày thể thao đi chân trần không tất vào mùa hè. Mùi khó chịu bốc ra từ tấm thảm đặt ở nơi du khách phải cởi giày để kiểm tra an ninh.

Trước đó, năm 2010, thảm đã ở khu vực này đã phải thay thế cũng vì lý do tương tự.

Tâm thư hài hước gửi hành khách chân hôi vô ý thức

nhung-su-co-tu-mui-hoi-chan-cua-du-khach-1

Cô gái trẻ bức xúc bởi cách để chân vô ý thức và thứ mùi khó chịu của người ngồi sau.

Tháng 5 vừa qua, bức thư hài hước của một nữ du khách trên chuyến bay của hãng AirAsia từ Singapore tới Sydney gửi tới vị khách vô ý thức ngồi đằng sau cô được phát tán rộng trên mạng xã hội.

Lau Munyeee, 24 tuổi, chia sẻ: "Tôi không trả tiền cho gói giải trí trên máy bay nên đã lo lắng chắc mình sẽ buồn chán lắm. Nhưng những điều đó không cần thiết nữa. Ngay lập tức, mũi tôi bị tra tấn bởi mùi thối của xác chết đang phân hủy. Mùi hôi mạnh đến độ tôi phải quay sang kiểm tra xem người phụ nữ lớn tuổi ngồi cạnh tôi có còn thở được nữa không.

Bạn thật tốt khi cởi giày và đặt chân lên thành ghế chỗ tôi ngồi. Chắc bạn phải cân nhắc kỹ lắm, chỗ đó hẹp mà bạn để chân gần như lên tận mặt tôi. Mặt trời thì đang mọc phía chân trời, bầu trời đổ màu đỏ vàng rực rỡ. Nhưng tôi chẳng thể ngắm nhìn phép màu hàng ngày đó bởi mỗi khi tôi bắt đầu, lại xộc lên mũi một thứ mùi kinh khủng".

Đánh nhau trên tàu vì mùi chân hôi

nhung-su-co-tu-mui-hoi-chan-cua-du-khach-2

Người phụ nữ cho chân lên ghế khiến mùi hôi làm du khách khác khó chịu dẫn tới ẩu đả.

Không dừng lại ở việc gây ra sự khó chịu đơn thuần cho người khác, mùi chân hôi còn dẫn đến vụ ẩu đả trên tàu tốc hành từ Bắc Kinh tới Trùng Khánh, Trung Quốc vào tháng 9 vừa qua.

Theo China's Chongqing Morning Post, một người phụ nữ trung niên và cô gái trẻ khoảng 20 tuổi đã xảy ra ẩu đả khi bà cởi giày. Mùi chân của bà khiến cô gái trẻ không chịu nổi nên đã yêu cầu bà đi giày vào. Nhưng người phụ nữ từ chối. Cô gái trẻ phản ứng lại bằng cách nhét khăn giấy vào mũi.

Người phụ nữ bỗng nổi điên mắng chửi cô gái, sau đó họ xông vào đánh nhau. Hành khách xung quanh cố gắng ngăn hai người. Cảnh sát xuất hiện kịp thời. Người phụ nữ lớn tuổi được yêu cầu phải xin lỗi đồng thời bồi thường 1.500 nhân dân tệ cho những vết thương gây ra trên mặt cô.

Xem thêm: Lá thư khiếu nại hài hước nhất lịch sử hàng không.

Như Bình (theo Oddie)

, ,

Previous
Next Post »