Hương vị Huế đến với Hà Nội

Hương vị Huế đến với Hà Nội

Hương vị Huế đến với Hà Nội Nhà hàng món Huế tại Hà Nội sẽ mang đến cho người dân thủ đô những món ăn có hương vị tinh túy của ẩm thực vùng cố đô, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình.
  • Đổi vị bằng món Huế giữa Sài Gòn  /  Cố đô Huế và những câu chuyện bên bàn ăn

Người Sài Gòn có lẽ không còn xa lạ gì với các thương hiệu Nhà hàng món Huế, Cơm Express và Phở Hùng. Đây là những thương hiệu được khẳng định bởi hương vị món ăn ngon, chất lượng an toàn thực phẩm và cung cách phục vụ ấm áp, thân thiện. Để đáp lại sự mong mỏi và chờ đợi của thực khách Hà Nội, Tập đoàn Huy Việt Nam đã quyết định khai trương chi nhánh đầu tiên của thương hiệu Nhà hàng Món Huế tại 75 Tràng Thi, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm vào ngày 31/10.

Gõ caption vào đây

Tập đoàn Huy Việt Nam đã nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và thành công trong việc xây dựng những mô hình nhà hàng với các món ăn đa dạng khẩu vị vùng miền, đảm bảo hương vị từng món ăn và cung cách phục vụ chuyên nghiệp tận tâm. Khai trương nhà hàng món Huế - chi nhánh Tràng Thi là một bước trong hoạch định hướng đi dài tại thị trường Việt của tập đoàn này.

Gõ caption vào đây

Nhà hàng tọa lạc tại vị trí đắc địa, là nơi giao nhau của nhiều con đường nổi tiếng trên đất Hà thành, được thiết kế với phong cách hiện đại, không quá cầu kỳ, nhưng cũng không kém phần tinh tế, kiến trúc tạo sự gần gũi và ấm cúng cho thực khách. Chi nhánh nhà hàng món Huế tại Hà Nội sẽ mang đến cho người dân thủ đô những món ăn có hương vị tinh túy của ẩm thực vùng cố đô, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tình.

Gõ caption vào đây

Hoạt động từ năm 2006, Tập đoàn Huy Việt Nam chuyên nghiệp trong cung cách quản lý và tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam; chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam từ những công thức gia truyền độc đáo. Hiện tập đoàn hoạt động với hệ thống trên 40 nhà hàng với 3 thương hiệu: Nhà hàng món Huế, Cơm Express và Phở Hùng. Tập đoàn đã và đang mang đến cho khách những lựa chọn và dịch vụ phù hợp với túi tiền, nhưng vẫn đảm bảo nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong tương lai, tập đoàn này sẽ mở rộng nhiều mạng lưới, mục tiêu đến năm 2015 sẽ có 150 chi nhánh ở TP HCM và Hà Nội.

Đại diện Huy Việt Nam cho biết sự hài lòng và yêu thích của thực khách chính là món quá lớn nhất mà dành cho tập đoàn. Luôn đặt chữ "Tâm" lên hàng đầu, tập đoàn mong muốn sẽ mang tất cả giá trị được xây dựng nhiều năm qua gửi tặng đến thực khách Hà Nội, qua hệ thống 5 chi nhánh sớm khai trương trong tháng 10 này.

Thông tin liên hệ: Nhà Hàng Món Huế - chi nhánh Tràng Thi, Hà Nội

Địa chỉ: 75 Tràng Thi, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: www.nhahangmonhue.vn

Facebook: www.facebook.com/nhahangmonhue.vn

(Nguồn: Tập đoàn Huy Việt Nam)

, ,

Previous
Next Post »