Prudential khai trương 3 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn

Prudential khai trương 3 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn

Prudential khai trương 3 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn
Các mô hình đầu tiên vừa khai trương tại Quảng Ngãi và Đà Lạt (Lâm Đồng) nằm trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến thực hiện trong năm nay.
Trong đó, một văn phòng tiêu chuẩn chất lượng mới ở số 4 Bà Triệu, phường Lê Hồng Phong, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi, hai văn phòng ở Đà Lạt tại số 84 đường 3/2 và số 21 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt vừa khai trương trong tháng này.

Đây là 3 văn phòng đầu tiên trong kế hoạch nâng cấp toàn bộ văn phòng tổng đại lý trên cả nước. Ngoài mục tiêu nhằm duy trì vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Prudential còn nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt bằng việc cho ra đời "Mô hình dịch vụ khách hàng thiết bị điện công nghiệp tp hcm hoàn hảo".
prudential-khai-truong-3-van-phong-tong-dai-ly-tieu-chun
3 văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn theo 'Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo" vừa được Prudential khai trương tại Quảng Ngãi và Lâm Đồng trong tháng này.
Theo đó, Prudential sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt thông qua cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, hình ảnh thương hiệu Prudential đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và tư vấn viên. Dịch vụ một cửa giúp khách hàng hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp.
Mọi khách hàng đến giao dịch đều được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình. Môi trường làm việc trong không gian mở sẽ gia tăng hiệu quả tương tác giữa khách hàng với nhân viên Prudential cũng như giữa các nhân viên. Ngoài ra, những chia sẻ về trải nghiệm và phản hồi về cách phục vụ của khách hàng luôn được lắng nghe để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.
Ông Đỗ Quang Tâm, Giám đốc văn phòng tổng đại lý Prudential Quảng Ngãi cho biết, văn phòng tổng đại lý Quảng Ngãi và các chi nhánh kinh doanh là một trong những mắt xích quan trọng giúp Prudential phục vụ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng tại địa phương.
"Chúng tôi tin rằng với mô hình mới này tại Quảng Ngãi, Prudential sẽ cung cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, gia tăng nhiều trải nghiệm mới mẻ, yêu mến, tin cậy cho khách hàng. Qua đây, chúng tôi cũng mong muốn tạo thêm việc làm cho người dân thông qua việc tuyển dụng nhân sự phù hợp để tham gia lực lượng đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp của Prudential", ông Tâm nói.
Dịp này, qua Hội khuyến học tỉnh Quảng Ngãi, Prudential đã trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng với tổng giá trị 60 triệu đồng.
Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential chia sẻ, văn phòng tổng đại lý Quảng Ngãi và Đà Lạt là những mô hình đầu tiên khai trương trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến sẽ thực hiện trong năm nay.
Với các văn phòng tổng đại lý tiêu chuẩn mới, công ty điện công nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới, đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc.
Prudential sẽ phối hợp với mỗi địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp với số tiền 1,2 tỷ đồng.
Năm nay, Prudential sẽ phối hợp với mỗi địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp với số tiền 1,2 tỷ đồng.
Mọi khách hàng Prudential sẽ được phục vụ một cách tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống các văn phòng tổng đại lý và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý trên cả nước. Đặc biệt, với 20 văn phòng tổng đại lý khai trương đầu tiên, Prudential sẽ phối hợp với mỗi địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp với số tiền 1,2 tỷ đồng.
Prudential hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp với 8 ngân hàng đối tác, hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành cả nước. Riêng tại Quảng Ngãi, Prudential có 3 văn phòng tại thành phố Quảng Ngãi và hai huyện Bình Sơn và Đức Phổ. 
Giai đoạn 2010-2015, Prudential đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi với tổng số tiền lên đến 85 tỷ đồng. Riêng từ năm 2015 đến nay, số tiền chi trả bảo hiểm cho khách hàng tại Quảng Ngãi là trên 21 tỷ đồng. Tại Đà Lạt, trong năm 2015, Prudential đã giải quyết chi trả cho 122 trường hợp với tổng số tiền chi trả bảo hiểm là trên 3 tỷ đồng.
Thanh Thanh

, ,

Previous
Next Post »