PNJ đầu tư 40 tỷ đồng phát triển sản phẩm cao cấp

PNJ đầu tư 40 tỷ đồng phát triển sản phẩm cao cấp

PNJ đầu tư 40 tỷ đồng phát triển sản phẩm cao cấp
Năm nay, doanh nghiệp chi thêm 40 tỷ đồng và thuê chuyên gia Italy để làm ra những sản phẩm cao cấp nhất theo công nghệ nước này.
PNJ theo đuổi mục tiêu trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, vị trí số một trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp tại Việt Nam.
Để cụ thể hóa tầm nhìn, dự án tái cấu trúc, công ty đã triển khai những nền tảng về quản lý, sản xuất, kinh doanh được xây dựng và củng cố từ cuối năm 2012. Công ty tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi là trang sức vàng với chiến lược sản phẩm bài bản, chủ động từ khâu thiết kế, chế tác, phân phối để dẫn dắt thị trường trong nước với những sản phẩm trang sức có tính tinh xảo cao.
Dự án nâng cao năng lực sản xuất bằng việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng được doanh nghiệp chú trọng trong 2 năm trở lại đây.
Theo bà Nguyễn Thị Cúc - Phó tổng giám đốc Công ty PNJ, năm 2014, công ty ổ cắm Sino đã đầu tư 24 tỷ đồng để đổi mới thiết bị máy móc. Năm nay, đơn vị này tiếp tục đầu tư 40 tỷ đồng và thuê chuyên gia tư vấn kỹ thuật Italy, để làm ra những sản phẩm cao cấp nhất theo công nghệ Italy.
polyad
Từ đầu năm đến nay, PNJ đã khai trương thêm 27 trung tâm kim hoàn mới, là doanh nghiệp kim hoàn có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam.
Từ những thay đổi mang tính chiến lược, PNJ kỳ vọng sẽ đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới thay thế phần lớn hàng nhập khẩu vào quý IV năm nay.
6 tháng đầu năm nay, tổng doanh thu của PNJ đạt 3,846 tỷ đồng, tăng 6% so với cùng kỳ; lợi nhuận gộp trước thuế 546 tỷ đồng, tăng 43%. Lợi nhuận trước thuế 228 tỷ đồng, tăng 46% so cùng kỳ, hoàn thành 60% kế hoạch năm.
Mới đây, PNJ vào vòng chung kết JNA của cả 3 hạng mục quan trọng: Top doanh nghiệp của năm, Top doanh nghiệp xuất sắc của năm - khu vực Asean, Công ty bán lẻ của năm. Bộ trang sức với chủ đề "Xuân hòa bình" của PNJ cũng đạt được giải thưởng của cuộc thi thiết kế kiểu dáng đồ trang sức Asean 2015.
polyad
Bộ trang sức "Xuân hòa bình" của PNJ.
Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc PNJ bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết, với chiến lược phát triển bền vững, công ty ổ cắm Sino giá rẻ đã và đang tiến từng bước vững chắc trên con đường chinh phục mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp trang sức hàng đầu châu Á.
Mai Thương

, ,

Previous
Next Post »