Cuộc thi ảnh online 'Khoảnh khắc mùa hè'

Cuộc thi ảnh online 'Khoảnh khắc mùa hè'

Cuộc thi ảnh online 'Khoảnh khắc mùa hè' Bạn sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng là các đường tour trong nước và quốc tế khi tham gia cuộc thi này.

Cuộc thi ảnh trực tuyến "Khoảnh khắc mùa hè" của Vietravel diễn ra từ ngày 30/5 đến hết ngày 5/9 tại website http://khoanhkhacmuahe.travel.com.vn. Cuộc thi đã nhận được hàng trăm bộ ảnh từ các thí sinh từ khắp nơi gửi về. Đây là một sân chơi ý nghĩa cho những người yêu du lịch và yêu khoảnh khắc đẹp.

1_1402903308.jpg

Mùa hè là dịp để mỗi người có thể trải nghiệm và khám phá nhiều vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước. Việt Nam đang là một điểm đến giàu tiềm năng mà khách du lịch quốc tế yêu thích, với đường bờ biển dài hơn 3.260km, nhiều khu bảo tồn thiên nhiên, thành phố nhộn nhịp, những di tích lịch sử hào hùng, nền văn hóa độc đáo và hấp dẫn, cùng một danh sách dài những món ăn ngon...

Ngoài ra, tại các nước châu Á láng giềng còn có nhiều chùa chiền và các thành phố châu Âu cổ kính và hoa lệ... Những ai mê khám phá sẽ đắm mình trong không gian của châu Phi bao la, hoang sơ, nhảy múa cùng các dân tộc thiểu số ở châu Úc… Bạn có thể chia sẻ cảm xúc về tất cả khoảnh khắc rực rỡ về thế giới mùa hè cùng Vietravel.

2_.jpg

Cuộc thi "Khoảnh khắc mùa hè" được chia làm 2 bảng chuyên nghiệp và không chuyên, phù hợp với mọi khả năng của mỗi người. Nếu có máy cơ chuyên nghiệp hay chỉ là một điện thoại smartphone, bạn có thể thoải mái chia sẻ niềm vui du lịch hè cùng Vietravel. Thí sinh hoàn toàn thoải mái thử sức mình tranh tài với nhiều bộ ảnh thuộc nhiều thể loại và chuyên đề.

Quyết định chọn giải thưởng sẽ dựa trên lượt bình chọn của người xem trực tiếp từ website hoặc từ Facebook. Những tác phẩm nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ được lựa chọn là người thắng giải. Những bức ảnh đẹp nhất trong "Khoảnh khắc mùa hè" sẽ có cơ hội lan tỏa mạnh mẽ, thúc giục bạn bè lên đường viễn xứ, rong ruổi trên những đường tour. Vì thế ảnh dự thi sẽ được ban tổ chức chọn và giới thiệu tại website chính thức của cuộc thi và lan tỏa trên nhiều kênh truyền thông khác như www.travel.com.vn và Fanpage của Vietravel tại https://www.facebook.com/travel.com.vn.

3_.jpg

Cuộc thi ảnh trực tuyến "Khoảnh khắc mùa hè" của Vietravel kéo dài đến hết ngày 5/9. Chương trình đã sẵn sàng nhận những bức hình cảm xúc nhất. Giải thưởng hấp dẫn với người mê du lịch với nhiều đường tour trong nước và quốc tế miễn phí.

Giải thưởng "Khoảnh khắc mùa hè" gồm:

Đối với giải dành cho nhóm ảnh chuyên nghiệp:

- 1 giải nhất: tour Hong Kong - Macau (5 ngày) dành cho 1 người.
- 1 giải nhì: mỗi giải 1 tour Singapore (4 ngày) dành cho 1 người.
- 1 giải ba: mỗi giải 1 tour Thái Lan (5 ngày) dành cho 1 người.
- 3 giải khuyến khích: mỗi giải 1 tour Nha Trang - khách sạn 4 sao (4 ngày) dành cho 1 người.

Đối với giải dành cho nhóm ảnh không chuyên:

- 1 giải nhất: tour Thái Lan (5 ngày) dành cho 1 người.
- 1 giải nhì: mỗi giải 1 tour Campuchia (4 ngày) dành cho 1 người.
- 1 giải ba: mỗi giải 1 tour Nha Trang - khách sạn 2 sao (5 ngày) dành cho 1 người.
- 3 giải khuyến khích: mỗi giải là 1 tour Phan Thiết (2 ngày) dành cho 1 người.

Giải phụ (áp dụng cho cả hai bảng):

- 1 giải bạn đọc bình chọn tác phẩm chính xác nhất: 1 tour Nha Trang - khách sạn 2 sao (4 ngày) dành cho 1 người.
- 1 giải tác phẩm được đọc giả bình chọn nhiều nhất: 1 tour Nha Trang - khách sạn 2 sao (4 ngày) dành cho 1 người.

Tham gia cuộc thi ảnh trực tuyến "Khoảnh khắc mùa hè" tại e-mail: khoanhkhacmuahe@vietravel.com.

(Nguồn: Vietravel)

, ,

Previous
Next Post »