Clip trao cảm xúc thu hút cộng đồng mạng

Clip trao cảm xúc thu hút cộng đồng mạng

Clip trao cảm xúc thu hút cộng đồng mạng
Chỉ sau 24 giờ xuất hiện trên mạng xã hội, một đoạn video về cách thể hiện tình cảm đã thu hút đông đảo bạn trẻ với hàng chục nghìn lượt view.
Đoạn video ngắn trên xoay quanh ba nhân vật tìm cách giãi bày tâm tư, cảm xúc giấu kín lâu nay của mình, cùng cách gửi gắm tình cảm sáng tạo. Từ đó, người xem nhận ra rằng: "Bày tỏ cảm xúc là một điều ý nghĩa, giúp mọi người giúp mọi người hiểu và gần nhau hơn".
polyad
Một người cha chia sẻ cảm xúc tự hào đến cô con gái đã hi sinh hạnh phúc riêng để chăm lo cho gia đình.
Ở câu chuyện đầu tiên, người cha tên Toản nói về sự hãnh diện pha lẫn xót xa dành cho cô con gái của mình - người đã luôn hy sinh hạnh phúc riêng, trì hoãn lên xe hoa để tập trung lo cho gia đình lớn. Câu chuyện thứ hai lại xoay quanh Tân, một chàng trai điện dân dụng nhút nhát, nhiều lần muốn ngỏ lời yêu đến một cô bạn nhưng không nói thành lời. Cuối cùng là Học, chàng trai mang giới tính thứ ba dù thường xuyên bị người khác chọc ghẹo nhưng cậu vẫn luôn là số một trong mắt mẹ mình. Cả ba nhân vật dù có hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có điểm chung là muốn bày tỏ những tình cảm từ trái tim nhưng không biết phải làm thế nào.
polyad
Chàng trai Tân nhút nhát muốn ngỏ lời đến người bạn gái.
Tâm lý không quen bộc lộ cảm xúc thường khiến mọi người im lặng hoặc dùng hành động thay lời nói. Song, khi 3 nhân vật tìm cách cô đọng lời nói thành món quà ý nghĩa với sự trợ giúp của Coca-Cola như cách mà video clip mách nhỏ, người nhận đều vì ngạc nhiên và xúc động. Video khá giống một chương trình thực tế, có "sứ giả" trên tay cầm món quà nhỏ, thay mặt người gửi trao tấm lòng, tình yêu thương đến người nhận - để rồi dẫn dắt tất cả đến một đoạn kết bất ngờ.
polyad
"Cảm ơn mẹ vì đã yêu thương, chấp nhận dù con khác biệt. Nếu kiếp sau con có lỡ như vậy nữa, thì mẹ hãy là mẹ của con", tâm sự của nhân vật Học trong đoạn clip.
Sau khi clip phát sóng, hầu hết mọi người đều cho rằng không chỉ có người trẻ, mà bất kỳ ai cũng nên tìm cho mình những cách thức thể hiện tình cảm thay vì giấu kín.
Một thành viên của cộng đồng mạng chia sẻ: "Bản thân mình thấy đây vừa là món quà vật chất vừa là món quà tinh thần. Hẳn sẽ có nhiều người muốn nhận được món quà bất ngờ như vậy". Một 9X khác cũng đồng cảm trên thiết bị điện dân dụng trang cá nhân: "Không phải lúc nào lời nói cũng dễ dàng thốt ra. Sau khi xem xong video clip này, bản thân mình bị cuốn hút ngay vì cách thức nhắn nhủ thông điệp tinh tế, dễ thương".
Có nhiều những tâm tư, tình cảm cần được nói thành lời, tuy nhiên vì một trở ngại nào đó mà bạn mặc nhiên cho rằng chúng ta không cần phải nói. Với bộ sưu tập 7 biểu tượng cảm xúc đặc của Coca-Cola, bạn có thể tự thể hiện tình cảm theo cách riêng của mình.
Xem nội dung câu chuyện trao cảm xúc của 3 nhân vật trong video dưới đây.
(Nguồn: Coca-Cola)

, ,

Previous
Next Post »