Bí quyết thành công của người giàu thế giới

Bí quyết thành công của người giàu thế giới

Bí quyết thành công của người giàu thế giới Luôn tuyển người giỏi hơn mình, đừng bao giờ tiếc nuối và không đổ lỗi khi gặp thất bại đã giúp tỷ phú tập đoàn Virgin hay CEO hãng bất động sản Zillow thành công trong cuộc sống.
> Trên 20 là độ tuổi dễ khởi nghiệp thành công nhất
> Tuổi thơ nghèo khổ của người giàu thế giới

1. T. Boone Pickens

Chủ tịch Hãng quản lý vốn BP

"Chẳng ích gì trong việc đổ lỗi cho người khác nếu bạn gặp thất bại".

2. Martha Stewart

Nhà sáng lập hãng Martha Stewart Living Omnimedia

"Nếu quan tâm tới thứ gì, tôi có thể làm bất cứ điều gì mình chọn".

3. Jim Kim

Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB)

"Nếu muốn trở thành một nhà lãnh đạo hiệu quả, bạn phải lắng nghe và khiêm tốn tiếp nhận những phản hồi từ đội ngũ của mình".

4. Richard Branson

Tỷ phú sáng lập Tập đoàn Virgin

"Không bao giờ nuối tiếc".

5. Sallie Krawcheck

Cựu chủ tịch của Merrill Lynch, US Trust và Smith Barney

"Hãy mặc kệ những đám đông đang nhỏ to và tập trung vào chuyện của mình".

6. Craig Newmark

Người sáng lập trang rao vặt Craigslist

"Đừng bao giờ chỉnh lý người khác nếu điều đó không có mấy ý nghĩa".

7. Nilofer Merchant

Người sáng lập Hãng tư vấn Rubicon

"Nuôi những con đại bàng và bỏ đói những con gà tây": Hãy dồn sức vào những việc quan trọng và bỏ qua những chuyện lặt vặt.

8. Spencer Rascoff

CEO Hãng thông tin địa ốc Zillow

"Luôn tuyển dụng những người giỏi hơn mình".

9. Brad Smith

Chủ tịch kiêm CEO của Intuit

"Chọn lựa một công việc đúng đắn không phải là điều bất thình lình bạn nhận ra hay mong muốn từ bé. Đó là quá trình thử nghiệm, mắc lỗi và là một hành trình khám phá".

10. Peter Cashmore

CEO hãng công nghệ Mashable

"Hãy lắng nghe".

(theo VnEconomy)

, ,

Previous
Next Post »