Đại gia sữa Anka Milk thâm nhập thị trường Việt

Đại gia sữa Anka Milk thâm nhập thị trường Việt

Đại gia sữa Anka Milk thâm nhập thị trường Việt
Tập đoàn toàn cầu Kerry vừa công bố hợp tác toàn diện độc quyền cùng Tập đoàn Nova Group phát triển và cung cấp sản phẩm sữa bột công thức dinh dưỡng cao cấp cho trẻ em Việt Nam.
Theo đó hai bên sẽ đầu tư trên 50 triệu USD để hợp tác xây dựng chuỗi quản lý trang trại bò hiện đại tiêu chuẩn Anka tại Ireland, nơi có lợi thế cạnh tranh về chất lượng sữa do điều kiện tự nhiên về thổ nhưỡng và khí hậu, xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm. Nova sẽ cùng Kerry xây dựng quy trình và hệ thống truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ khâu nguyên liệu, sản xuất đến thành phẩm cuối cùng.  
anhsoonline
Đại diện hai tập đoàn ký kết hợp tác.
Nhờ vậy sản phẩm Anka Milk sẽ đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế như FDA và Codex, sản xuất theo quy trình kiểm soát tiêu chuẩn của châu Âu. Ngoài ra sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Các chuyên gia dinh dưỡng của Kerry đã dựa trên thông tin về dinh dưỡng trẻ em của Viện Dinh dưỡng Việt Nam để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp về thể trạng của trẻ em Việt Nam. Tất cả nguyên liệu đều là nguồn sữa tự nhiên, được sản xuất toàn bộ ở châu Âu và chuyển thành phẩm về Việt Nam. 
Đại diện Nova Group cho biết dự kiến vào cuối tháng 3 , đầu tháng 4/2015, sữa Anka Milk sản xuất tại Ireland sẽ ra mắt người dùng Việt với mức giá thấp hơn 20% các sản phẩm cùng chất lượng trên thị trường.
"Dòng sữa này sẽ được chúng tôi tập trung phân phối trong mảng thương mại điện tử nhằm giảm chi phí. Bên cạnh đó các kênh phân phối truyền thống và siêu thị vẫn được chú trọng nhằm giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng", đại diện Nova Group chia sẻ. 
anhsoonline
Ông Nguyễn Hiếu Liêm - Phó chủ tịch Nova Group phát biểu tại lễ ký kết hợp tác. 
Kerry là tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, nguyên liệu và hương liệu cho các ngành thực phẩm dinh dưỡng, nước giải khát và dược phẩm, trụ sở chính đặt tại Tralee, Ireland. Doanh thu tập đoàn khoảng 5,8 tỷ euro với 24.000 nhân viên khắp thế giới, cung cấp hơn 15.000 sản phẩm cho khách hàng tại hơn 140 quốc gia cùng hệ thống nhà máy sản xuất, bán hàng và các trung tâm công nghệ trên toàn cầu.
Được hình thành và phát triển từ năm 1992 với tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Thành Nhơn, đến nay tập đoàn Nova Group đã phát triển thành một tập đoàn kinh tế gồm có Anova Corp tập trung vào lĩnh vực nông nghiệp và Novaland chuyên về lĩnh vực bất động sản với tổng vốn điều lệ 2.300 tỷ đồng và tổng tài sản đạt trên 10.000 tỷ đồng.
Minh Trí

, ,

Previous
Next Post »